Xiaomi-CIVI-1

Cận cảnh Xiaomi CIVI: smartphone đầu tiên có camera selfie tích hợp công nghệ làm đẹp GAN, màu hồng cực xinh

XEM NHANH

Xiaomi đã tổ chức sự kiện ra mắt chiếc smartphone đầu tiên thuộc dòng sản phẩm mới với tên gọi CIVI. Nhiều báo cáo cho rằng đây chính là dòng CC nhưng được đổi tên.

Cận cảnh thiết kế của Xiaomi CIVI, giá từ 9.2 triệu

Xiaomi CIVI sở hữu màn hình OLED 6.55 inch, viền cong với độ phân giải Full HD+, tần số quét 120Hz. Máy còn được trang bị công nghệ Dolby Vision và mang đến 1.07 tỷ điểm màu, mật độ điểm ảnh 402 PPI, độ sáng tối đa 950 nits. Trên mặt lưng là bộ ba camera với thiết kế khá nổi bật. Đầu tiên là camera chính độ phân giải 64MP khẩu độ f/1.79. Bên dưới là cảm biến góc siêu rộng 8MP khẩu độ f/2.2 và camera macro 2MP khẩu độ f/2.4.

Xiaomi-CIVI-2

Về cấu hình, Xiaomi CIVI hoạt động dựa trên bộ vi xử lý Snapdragon 778G nên mang đến hiệu năng ổn định. Máy còn có viên pin dung lượng 4500mAh đồng thời hỗ trợ sạc nhanh lên tới 55W. Ngay khi bán ra, Xiaomi CIVI đã được cài đặt sẵn giao diện MIUI 12.5 trên nền hệ điều hành Android 11. Ngoài ra, máy cũng có cảm biến vân tay dưới màn hình, hệ thống loa stereo Dolby Atmos.

CIVI-2

Thiết bị sẽ được bán ra với ba phiên bản màu sắc cực bắt mắt bao gồm Pink, Light Blue, Shiny Black cùng ba lựa chọn bộ nhớ

  • 8GB / 128GB có giá 2599 NDT (~ 9.2 triệu đồng).
  • 8GB / 256GB có giá 2899 NDT (~ 10.3 triệu đồng).
  • 12GB / 256GB có giá 3199 NDT (~ 11.3 triệu đồng).

Camera selfie đầu tiên tích hợp công nghệ làm đẹp GAN

Camera trước thiết kế dạng đục lỗ, có độ phân giải 32MP và tích hợp công nghệ làm đẹp GAN. Công nghệ này giống với các ứng dụng làm đẹp nhưng nó nằm trong camera của máy nên người dùng có thể bật tắt và tuỳ chỉnh từng chỉ số làm đẹp.

Xiaomi-CIVI

Trong tuyên bố tại sự kiện, Xiaomi cho biết mình là nhà sản xuất smartphone đầu tiên ứng dụng công nghệ làm đẹp GAN lên camera selfie. Đặc biệt, hãng còn so sánh ảnh chụp selfie của Xiaomi CIVI với ảnh chụp selfie từ iPhone 12 để thể hiện hiệu quả thuật toán làm đẹp GAN. Nó không chỉ làm mịn da, xoá mụn, xoá các chi tiết thừa, cải thiện nước da của người chụp mà còn giúp ảnh trông không quá giả tạo.

CIVI-3

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đánh giá nhanh Vivo X70 Pro – 15 Triệu không đối thủ

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH PREMIUM DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI XIAOMI 14T/XIAOMI 14T PRO
Hướng dẫn xây dựng nhân vật trong Baldur’s Gate 3: Từ kỹ năng đến trang bị
Geometry-Dash-Meltdown
Top 5 bản nhạc nền hay nhất trong Geometry Dash Meltdown
Hướng dẫn 6 cách nạp xu TikTok siêu đơn giản