gsmarena_002

Cận cảnh Realme 7i sắp mở bán ở Việt Nam: Màn hình 90Hz, pin 5000mAh, camera 64MP

XEM NHANH

Realme 7i là đại diện mới của Realme trong phân khúc di động giá rẻ, dự kiến sẽ được mở bán trong tháng 10 với màn hình 90Hz, pin 5000mAh và sạc nhanh.

Ra mắt vào đầu tháng 9, Realme 7i là phiên bản rút gọn của Realme 7 được giới thiệu trước đó. Tuy nhiên chiếc máy này vẫn sở hữu nhiều công nghệ cao cấp thu hút người dùng.

Realme 7i chuẩn bị đổ bộ vào Việt Nam

Mẫu smartphone này sở hữu ngoại hình “na ná” đàn anh Realme 7 với hoàn thiện nhựa polycarbonate với những đường vân phản chiếu ánh sáng độc đáo ở mặt sau. Realme 7i có hai phiên bản màu sắc cho người dùng lựa chọn là xanh cực quang (xanh lá) và xanh cực băng (xanh dương).

Phía trước của sản phẩm là màn hình 6.5 inch với tần số quét 90Hz cho trải nghiệm hiển thị mượt mà. Với thiết kế tràn viên và đục lỗ “nốt ruồi”, Realme 7i có tỉ lệ hiển thị mặt trước lên tới 90%.

Chiếc điện thoại này sở hữu cụm 4 camera AI có độ phân giải lên tới 64MP. Cụm camera này gồm các ống kính góc rộng, ống kính macro và một cảm biến đen trắng giúp thu lại thêm nhiều chi tiết. Camera trước của máy có độ phân giải 16MP, sử dụng cảm biến Sony IMX471. Cụm camera này được bổ sung nhiều tính năng hữu ích như làm đẹp bằng AI, bộ lọc, tăng cường sắc độ, Slo-mo, hiệu ứng làm mờ phông nền, …

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Realme-7i-ra-mat-1 Realme 7i chính thức ra mắt: Pin 5,000 mAh, màn hình 90Hz, chip SD662, giá chỉ 4.8 triệu đồng

Về cấu hình, Realme 7i mang trên mình SoC Snapdragon 662, RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB. Điểm nhấn là sản phẩm này được trang bị viên pin cực khủng dung lượng 5000mAh cho thời lương sử dụng dài. Realme 7i hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 18W, giúp sạc đầy 32% trong 30 phút.

Realme 7i sẽ được mở bán tại Việt Nam trong tháng 10. Mức giá chính thức vẫn còn là một ẩn số, nhưng sẽ nằm trong phân khúc 5 triệu đồng.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Top 5 Điện thoại TẦM TRUNG hiệu năng tầm KHỦNG – Smartphone tầm trung chơi game tốt

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí