nguyen-mau-iPhone-dau-tien-1

Cận cảnh nguyên mẫu iPhone trị giá gần 12 tỉ đồng

XEM NHANH

Ngày 29/6/2022 là ngày quan trọng đối với Apple, là ngày iPhone tròn 15 năm tuối. Sự ra đời của iPhone vào 15 năm trước đã làm thay đổi hoàn toàn thị trường điện thoại trên thế giới. Để kỷ niệm dịp đặc biệt này hãy tham khảo nguyên mẫu iPhone thế hệ đầu tiên nhé!

Nguyên mẫu iPhone trị giá gần 12 tỉ đồng

YouTuber Luke Miani, người chuyên sáng tạo nội dung về Apple và các sản phẩm của hãng đã đăng tải video nguyên mẫu iPhone đầu tiên. Video khiến người xem cảm thấy vô cùng bất ngờ bởi chiếc iPhone này được giới thiệu là chiếc iPhone huyền thoại mà Steve Jobs đã giới thiệu trước công chúng.

Trong video có vài chiếc iPhone sở hữu ngoại hình rất gần với bản hoàn thiện. Đặc biệt, một số nguyên mẫu còn dán cả tem phía sau in tên các nhà cung cấp linh kiện. Có lẽ Apple sợ nhân viên của mình sẽ quên mất phải liên lạc với ai.

nguyen-mau-iPhone-dau-tien-2

Giữa các nguyên mẫu có một chiếc iPhone xuất hiện từ năm 2006 sử dụng màn hình nhựa thay vì kính. Có lẽ Apple đã thử nghiệm khá nhiều chất liệu màn hình để kiểm tra chất lượng hiển thị trước khi lựa chọn hoặc hãng đã thay đổi ý định vào phút chót để mang đến một sản phẩm cao cấp thật sự.

Đặc biệt, có chiếc iPhone còn chạy phần mềm giả lập iPod. Không hiểu tại sao Apple lại dùng iPhone để thử nghiệm iPod, có thể hãng định tích hợp hai sản phẩm này làm một ngay từ lúc ấy.

nguyen-mau-iPhone-dau-tien-3

Các nguyên mẫu iPhone xuất hiện trong video đều rất hiếm nên giá của mỗi chiếc lên tới 500.000 USD (~ 12 tỉ đồng).

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Top 10 Smartphone bán chạy nhất toàn cầu: Samsung hay Apple sẽ dẫn đầu?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
xiaomi-band-9
Xiaomi Band 9 nhận được thêm nhiều chứng nhận, báo hiệu thời gian ra mắt đang đến gần
Cùng Tìm hiểu về tiêu chuẩn GAP là gì?
anh-zoro
Top 90 Hình Ảnh Zoro Ngầu Nhất, Siêu Đẹp Đặt Làm Hình Nền
kinh-nghiem-mua-android-tv-box-9
Kinh nghiệm chọn mua Android TV Box sử dụng trong gia đình