toc-do-cap-quang-1

Cùng chiêm ngưỡng cận cảnh Samsung Galaxy Z Fold2: Quả thật là tuyệt tác công nghệ!

XEM NHANH

Mới đây, một đoạn video cận cảnh về chiếc Galaxy Z Fold2 vừa được hé lộ, qua đó cho chúng ta cái nhìn tổng quan và rõ nét nhất của mẫu smartphone màn hình gập thế hệ mới này của Samsung.

Xuất hiện thêm một đoạn video cận cảnh về Galaxy Z Fold2

Tại sự kiện Galaxy Unpacked vừa qua, Samsung đã lần đầu tiên giới thiệu chiếc Galaxy Z Fold2, thế nhưng hãng vẫn còn giữ khá nhiều bí mật về mẫu điện thoại này. Samsung hứa hẹn sẽ tiết lộ toàn bộ bí mật về mẫu máy này vào ngày 1 tháng 9 tới đây. Và đó cũng là thời điểm mà công ty sẽ chính thức cho khách hàng đặt trước Galaxy Z Fold2.

Tuy nhiên, có vẻ như một số máy bằng cách nào đó đã đến được tay người dùng. Chúng ta đã thấy các rò rỉ xuất hiện trong tuần qua và giờ đây, một video đánh giá đầy đủ về Galaxy Z Fold 2 đã được đăng tải.

Đáng tiếc là video này bằng tiếng Trung, nhưng điều đó cũng không làm mất đi cảm giác thích thú khi được nhìn cận cảnh máy một cách rõ nét và được xem thêm một số chức năng mới.

Bạn có thể thấy cách hoạt động của Chế độ linh hoạt (Flex Mode) trên thiết bị và các góc mà màn hình có thể đứng thẳng. Điều này mang đến một số trường hợp sử dụng thú vị, đặc biệt là khi xem nội dung video.

Video cũng xác nhận rằng giờ đây có thể chụp ảnh selfie với các camera sau bằng cách sử dụng màn hình trước làm kính ngắm, một tính năng mà chúng ta đã chờ đợi từ lâu. Chúng ta cũng có thể xem phần mềm đã được cải thiện như thế nào. Multi-Active Window trông đẹp hơn nhiều và giao diện người dùng cũng vậy, khi điện thoại được sử dụng ở Chế độ linh hoạt.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ và nhận xét như thế nào về thiết kế tổng thể của Galaxy Z Fold2? Và bạn có ý định sẽ đặt mua mẫu điện thoại này không? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Messenger và Instagram Direct sẽ hợp nhất thành một ứng dụng nhắn tin duy nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Theo TECHRUM.VN

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí