render-Huawei-P50-1

Cận cảnh camera độc lạ của Huawei P50 trong ảnh render mới

XEM NHANH

Sau những hình ảnh rò rỉ tuần trước thì tuần này những hình ảnh render của Huawei P50 đã xuất hiện trên website. Đó vẫn là một chiếc flagship với camera “siêu to khổng lồ” nhưng có thể nhìn thấy chi tiết bộ tứ camera bên trong.

Thiết kế và thông số của Huawei P50 xuất hiện cùng ảnh render

render-Huawei-P50-2

Huawei P50 sẽ có màn hình với viền mỏng và camera selfie thiết kế đục lỗ ở chính giữa. Trong video gợi ý về bốn màu có thể xuất hiện bao gồm đen, trắng, xanh lá cây và be. Chiếc flagship này dự kiến ​​sẽ có cảm biến ống kính chất lỏng Sony IMX800 tiên tiến, chip Kirin 9000 và hệ điều hành HarmonyOS.

Tại sao Huawei P50 vẫn chưa trình làng?

Huawei P50 đã bị trì hoãn ra mắt khá lâu. Đầu tiên sản phẩm dự kiến trình làng ​​vào tháng 2 hoặc tháng 3, sau đó là tháng 4. Thế nhưng đến giờ vẫn chưa có thông tin gì. Theo rò rỉ của @ RODENT950, buổi ra mắt sản phẩm sẽ diễn ra trong khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 6. Lý do trì hoãn là vì chip Kirin 9000 và cảm biến máy ảnh Sony có thể không đủ để sản xuất. Huawei ngày càng ít thông tin tới các nhà báo, vì vậy không ai biết chính xác về kế hoạch của hãng.

render-Huawei-P50-4

Vào đầu tháng 3, có thông tin cho rằng dòng Huawei P50 có thể sẽ trở thành sản phẩm đầu tiên sử dụng hệ điều hành được Huawei phát triển riêng, Harmony OS. Báo cáo cũng cho biết lý do Huawei hoãn ra mắt là do hãng muốn hệ điều hành mới ổn định hơn. Những sản phẩm dự kiến trình làng bao gồm P50 cơ bản, P50 Pro và P50 Pro+.

render-Huawei-P50-3

Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi Note 10 Pro: Ông vua phân khúc tầm trung!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
poster-la-gi
Poster là gì? Thế nào là một poster truyền thông hiệu quả
jingliu-thumb
Cách Build Jingliu Honkai Star Rail hiệu quả nhất
xa-loi-la-gi
Xá Lợi là gì? Xá Lợi được hình thành do đâu?
monopoly-la-gi-thumb
Cách chơi cờ tỷ phú, hướng dẫn luật chơi, mẹo thủ thuật dễ thắng