camera-xiaomi-mi-cc10-1

Camera của Xiaomi Mi CC10 dự kiến sẽ có khả năng zoom lên tới 120x, soán ngôi Galaxy S20 Ultra

XEM NHANH

Theo như một tin đồn được rò rỉ gần đây từ tờ Gizmochina, chiếc Mi CC10 của Xiaomi dự kiến sẽ được trang bị cụm camera với khả năng zoom siêu khủng khiếp lên tới 120x, chính thức soán ngôi của Galaxy S20 Ultra.

Camera của Xiaomi Mi CC10 sẽ có khả năng zoom lên tới 120x

Có thể thấy trong những năm gần đây, các hãng điện thoại đang trong một cuộc đua cực nóng về công nghệ camera, đỉnh điểm là camera tiềm vọng của Galaxy S20 Ultra với tính năng Space Zoom 100x được ra mắt vào đầu năm nay. Và tất nhiên kỉ lục sinh ra cũng là để một kỉ lục khác lật đổ. Mới đây đã có tin đồn rằng Xiaomi sẽ cho ra mắt chiếc Mi CC10 với khả năng zoom siêu khủng khiếp lên tới 120x.

camera-xiaomi-mi-cc10-2

Theo đó, thông tin này được tiết lộ bởi một leaker nổi tiếng có tên Xiaomishka. Leaker này đã chia sẻ rằng Xiaomi đã và đang trong quá trình phát triển một mẫu smartphone mới mang mã CAS và sẽ được chính thức trình làng vào tháng 7 tới đây. Có khả năng đây chính là chiếc Mi CC10, chiếc smartphone được đồn rằng có bộ camera với khả năng zoom quang 12x và zoom số lên tới 120x.

camera-xiaomi-mi-cc10-3

Xiaomi Mi CC9 Pro ra mắt vào năm ngoái, là chiếc smartphone tiên phong cho công nghệ camera 108MP

Xiaomishka còn tiết lộ thêm Xiaomi Mi CC10 sẽ sử dụng cảm biến ISOCELL Bright HM2 độ phân giải 108MP của Samsung, được trang bị vi xử lý Snapdragon 765G, hỗ trợ mạng 5G và có cả công nghệ NFC.

Nhưng xét theo góc độ khác, nếu chiếc Mi CC10 của Xiaomi với cụm camera có khả năng zoom 120x được thương mại hóa thì có lẽ đây chỉ là một hình thức marketing là chính. Bởi nhìn sang tính năng Space Zoom 100x của Galaxy S20 Ultra cũng không được người dùng đánh giá tốt bởi tính thực tiễn không được cao. Có lẽ chỉ cần tính năng zoom quang 12x là đã quá ổn đối với camera của một chiếc smartphone rồi.

Kết

Vậy còn bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về thông tin này? Liệu Xiaomi có thành công với chiếc Mi CC10 với cụm camera có khả năng zoom số lên tới 120x hay không? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: 5 điểm đáng tiền trên Oppo A92 – 7 triệu đồng có phải là đắt?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới