camera-xiaomi-mi-11-1

Xiaomi Mi 11 dự kiến sẽ có camera góc siêu rộng với độ phân giải lên tới 48 “chấm”

XEM NHANH

Theo như những thông tin mới được hé lộ gần đây, chiếc flagship đầu bảng kế tiếp của Xiaomi là mẫu Mi 11 sẽ được trang bị một ống kính camera góc siêu rộng với độ phân giải cực lớn lên tới 48MP.

Xiaomi Mi 11 sẽ có camera góc siêu rộng với độ phân giải 48MP

Vào đầu tuần vừa qua, Xiaomi đã chính thức đưa ra thông báo rằng hãng sẽ ngừng sản xuất dòng Mi 10 Pro ngay tại thị trường quê nhà Trung Quốc. Và đồng thời hãng cũng nhấn mạnh thêm rằng chiếc Mi 10 phiên bản tiêu chuẩn cũng đã được “clear” hàng tại các cửa hàng bán lẻ online trên toàn quốc. Và tất nhiên, phải có lý do mà Xiaomi mới làm như vậy, và đây chính là động thái mở đường cho Mi 11 Series – dòng sản phẩm flagship tiếp theo của hãng.

Chỉ mới cách đây khoảng vài tuần trước, trên cơ sở dữ liệu của nền tảng chấm điểm hiệu năng Geekbench đã hé lộ thông tin về một mẫu smartphone chạy chip Snapdragon 875 mà nhiều khả năng chính là Xiaomi Mi 11. Và tới hôm nay, thông tin về mẫu điện thoại này lại tiếp tục xuất hiện với những thông số về cụm camera sau.

camera-xiaomi-mi-11-2

Xiaomi Mi 11 sẽ có camera góc siêu rộng với độ phân giải lên tới 48 “chấm”?. Ảnh minh họa

Theo như thông tin từ leaker rất nổi tiếng có tên Digital Chat Station, thiết bị Xiaomi bí ấn (hay chúng ta cứ hiểu là Mi 11) sử dụng chip Snapdragon 875 sẽ có một cụm camera phía sau tương đối ấn tượng. Ngoài camera chính độ phân giải lớn ra thì camera góc siêu rộng của thiết bị này cũng có thông số phần cứng cũng “bá đạo” không kém, với độ phân giải lên tới 48MP, lớn nhất của một cảm biến góc siêu rộng từ trước đến nay, với kích thước điểm ảnh là 0.8 μm. Nhưng nhiều khả năng, camera này sẽ xuất hiện trên Mi 11 Pro chứ không phải là Mi 11 tiêu chuẩn.

Ngoài ra, leaker này cũng tiết lộ rằng dòng Mi 11 cũng sẽ mang nhiều cải tiến về khả năng chống rung quang học OIS.

Xiaomi Mi 10 và Mi 10 Pro trước đây đều được biết tới là dòng smartphone đầu tiên của Trung Quốc được trang bị con chip Snapdragon 865, vậy nên chúng ta hoàn toàn có thể hy vọng vào việc Xiaomi sẽ tiếp tục áp dụng chiến lược này trên dòng Mi 11 tới đây của hãng.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về thông tin này? Và có kì vọng gì ở thế hệ Xiaomi Mi 11? Hãy để lại comment của bạn dưới phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Trên tay Mi 10T Pro – Màn hình 144Hz, Snap 865, pin 5000mAh, 108Mpx nhưng màn LCD…

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024