xiaomimi10ultra-camera-2

Bảng xếp hạng camera DXOMARK đã có nhà vô địch mới!

XEM NHANH

Xiaomi Mi 10 Ultra vừa ra mắt chưa lâu đã trở thành nhà vô địch mới trong bảng xếp hạng camera của DXOMARK với số điểm ấn tượng 130 điểm.

Với số điểm trên, Xiaomi Mi 10 Ultra đã “đạp đổ” kỷ lục của Huawei P40 Pro được thiết lập vào cuối tháng 3 vừa rồi. Cụ thể, siêu phẩm mới của Xiaomi đạt 142 điểm cho chụp ảnh vào 106 điểm cho quay video.

xiaomi mi 10 ultra 2
Điểm đánh giá Xiaomi Mi 10 Ultra tới từ DXOMARK

Flagship mới của Xiaomi được trang bị cụm camera cực khủng với cảm biến chính 48MP, 2 camera tele độ phân giải lên tới 48MP với mức zoom 2x và 5x cùng một camera góc siêu rộng 20MP. Máy có thể quay video 8K ở 30 khung hình/giây. Vi xử lý Snapdragon 865 mạnh mẽ nhất cũng góp phần mang lại sức mạnh chụp ảnh điện toán tuyệt vời cho chiếc điện thoại này. Đây là một trong những thông số khủng nhất được bán trên thị trường.

DXOMARK đã đánh giá Mi 10 Ultra có chế độ chụp ảnh “không có yếu điểm” và là chiếc smartphone dẫn đầu phân khúc về camera trong nhiều hạng mục.

DXOMARK nhận xét camera Xiaomi Mi 10 Ultra có khả năng đo sáng tốt với giải tương phản rộng, cân bằng trắng chính xác và khả năng tái tạo chân dung tốt với khả năng làm mờ phông nền tự nhiên. Đây cũng là một chiếc điện thoại lí tưởng cho những nhà sáng tạo nội dung di động nhờ khả năng quay video đáng tin cậy của mình.

xiaomi mi 10 ultra 3
Hình ảnh Xiaomi Mi 10 Ultra

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Tôi Review Note 20 quay từ Camera Samsung Galaxy Note 20 Ultra

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
su-kien-apple
Apple chính thức công bố sự kiện mới tổ chức ngày 5/7, ẩn ý về iPad mới
huawei-band-9
Huawei Band 9 với thiết kế gọn nhẹ và dung lượng pin lên đến 14 ngày
iron-snout
Thủ vai “Ỉn đại hiệp” đả sói gây sát thương trong tựa game Iron snout
USB WiFi là gì? Cách dùng USB WiFi mới nhất 2024