camera xiaomi Mi 10 Pro

Xiaomi Mi 10 Pro khoe camera 108 MP “chất lừ” qua bộ ảnh chụp từ vũ trụ

XEM NHANH

Xiaomi vừa tung ra loạt flagship mới Mi 10 Series. Trong đó camera Xiaomi Mi Pro được đánh giá là ống kính chụp đẹp nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Cùng ngắm qua loạt ảnh chụp từ vũ trụ cực chất của chiếc smartphone này.

Camera Xiaomi Mi 10 Pro khoe bộ ảnh cực chất

Xiaomi Mi 10 Pro đã và đang giữ kỷ lục của DXOMark ngay sau khi ra mắt. Nó cũng đang là chiếc smartphone chụp ảnh tốt nhất trên thế giới. Nhiều người dùng cho rằng OPPO Find X2 Pro sau khi ra mắt đã vượt mặt Mi 10 Pro. Tuy nhiên, không thể phủ nhận Mi 10 Pro có một camera tuyệt vời bởi cảm biến camera chính 108MP. Xiaomi cho biết họ đã phóng một vệ tinh được trang bị công nghệ chụp mới nhất của công ty. Dưới đây là ảnh chụp trái đất từ ​​ngoài vũ trụ chỉ bằng camera 108 MP của Mi 10 Pro.

camera Xiaomi Mi 10 Pro

camera xiaomi Mi 10 Pro

xiaomi

xiaomi

Thông số kỹ thuật camera Xiaomi Mi 10 Pro

Các máy ảnh được cho là đã được chụp từ khoảng cách 500km trên trái đất. Mi 10 Pro có thiết lập bốn camera mạnh mẽ ở phía sau. Bao gồm một camera chính 108MP với ống kính zoom quang 10X. Camera 108MP được cho là cảm biến camera tùy chỉnh độ phân giải cao với ống kính 8P. Thiết bị này cũng có camera chân dung 12MP.

xiaomi

Ngoài ra còn có ống kính tele chuyên dụng để zoom quang học 10 lần và zoom kỹ thuật số 50 lần. Nó cũng có một ống kính góc cực rộng 20MP. Mi 10 Pro cũng đi kèm với một số tính năng như OIS kép, lấy nét laser, nhận dạng cảnh AI để cải thiện chất lượng ảnh chụp. Xiaomi thực sự đã “chơi lớn” để một lần nữa khẳng định vị trí cho Mi 10 Pro.

Trên đây là hình ảnh chụp từ vũ trụ của camera Xiaomi Mi 10 Pro. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại bình luận của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu