Camera Xiaomi 15 Pro

Camera Xiaomi 15 Pro rò rỉ thông số kỹ thuật

XEM NHANH

Xiaomi 15 là dòng sản phẩm tiếp theo sẽ được nhà sản xuất giới thiệu trong năm nay. Mới đây, một trong blog Weibo đã tiết lộ thông số kỹ thuật camera Xiaomi 15 Pro. Đây là phiên bản sản phẩm cao cấp trong dòng sản phẩm với thiết kế đẹp mắt và những thông số kỹ thuật ấn tượng. 

Thông số kỹ thuật camera Xiaomi 15 Pro rò rỉ

Ngoài các mẫu điện thoại tầm trung thì Xiaomi cũng là thương hiệu được nhiều người dùng yêu thích trong phân khúc giá cao cấp. Năm nay, công ty đã giới thiệu dòng Xiaomi 14 Series. Người dùng đang chờ đợi sự trở lại của thương hiệu này với dòng Xiaomi 15 series. Các thông tin về điện thoại này vẫn chưa xuất hiện nhiều. Nhưng mới đây, một trong blog trên nền tảng Weibo của Trung Quốc đã chia sẻ về thông số kỹ thuật camera của chiếc smartphone cao cấp Xiaomi 15 Pro sắp ra mắt. Theo đó, điện thoại Xiaomi 15 Pro sẽ có camera 3x 50MP ở phía sau tương tự như Xiaomi 14 Pro. Điện thoại sẽ sử dụng OV50K làm cảm biến chính, và cảm biến IMX882 cho ống kính tele 3x.

Camera Xiaomi 15 Pro

OV50K được cho là cảm biến có kích thước lên tới 1 inch. Nếu so sánh với thế hệ trước, Xiaomi 14 Pro có cảm biến hình ảnh 1/1,31 inch nhỏ hơn một chút. Theo nhà sản xuất, cảm biến mới còn có khả năng phơi sáng dải động cao (HDR) trong mọi điều kiện ánh sáng. Nó được tiết lộ là là đạt được HDR ở mức mắt người với chế độ tiêu chuẩn. Theo rò rỉ, cảm biến tele được tối ưu tiêu thụ điện năng rất tốt. Xiaomi 14 Pro sử dụng cảm biến Samsung ISOCELL JN1 cho ống kính tele 3,2x. So với người tiền nhiệm, việc chuyển sang ống kính tele được cho là một cải tiến cần thiết.

Các thông số khác của điện thoại Xiaomi 15 Pro đã rò rỉ

Theo một số tin đồn trước đó, Xiaomi 15 Pro cũng sẽ được thiết kế mô-đun camera hình vuông ở góc trên bên trái của lưng điện thoại. Tuy nhiên, đèn flash sẽ được đặt bên ngoài phần camera. Điều này có thể là do thiếu vị trí hoặc ý đồ thiết kế mới. Các cảm biến trước cũng có thể được cải thiện đáng kể. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này thì đây là một số chi tiết về Xiaomi 15 Pro đã được rò rỉ. Điện thoại Xiaomi 15 phiên bản tiêu chuẩn sẽ được trang bị màn hình OLED kích thước 6.36 inch, độ phân giải 1.5K, tần số quét 120 Hz. Trong khi đó, Xiaomi 15 Pro vẫn có thể được trang bị màn hình cong, độ phân giải lên đến 2K.

Camera Xiaomi 15 Pro

Cả 2 thiết bị này đều được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 4 mạnh mẽ của Qualcomm. Bên cạnh đó, Xiaomi 15 Pro cũng được trang bị dung lượng RAM 12 GB, 16 GB hoặc 18 GB. Đi kèm với đó là ba tùy chọn bộ nhớ trong lần lượt là 128 GB, 256 GB và 512 GB. Với dung lượng RAM lớn, điện thoại Xiaomi 15 Pro hứa hẹn sẽ mang đến khả năng đa nhiệm mượt mà hơn cũng như các tác vụ giải trí sẽ không bị gián đoạn bởi hiện tượng giật lag. Bên cạnh đó, kông gian lưu trữ của Xiaomi 15 Pro lớn hơn cũng sẽ cung cấp cho người dùng thêm tùy chọn lưu trữ các dữ liệu.

Một số nguồn tin khác cho biết điện thoại Xiaomi 15 Pro sẽ sở hữu viên pin dung lượng 5.050 mAh có hỗ trợ sạc nhanh 120 W.

Khi nào Xiaomi 15 Pro sẽ ra mắt?

Nhìn chung thì, Xiaomi 15 Pro là một trong những thiết bị cao cấp hàng đầu trong năm tới. Theo thông tin rò rỉ, quá trình sản xuất hàng loạt của thiết bị này sẽ bắt đầu được triển khai từ tháng 9 năm nay. Vì thế, nếu Xiaomi tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm, rất có thể họ sẽ công bố trong khoảng thời gian là tháng 10 năm 2025. Đây sẽ là một trong những thiết bị smartphone đầu tiên được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 4. Hiện tại, thông tin về các mẫu điện thoại thuộc dòng Xiaomi 15 Series còn chưa được tiết lộ nhiều. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới.

Camera Xiaomi 15 Pro

Tạm kết

Trên đây là thông tin thông số kỹ thuật camera Xiaomi 15 Pro. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Top 3 sản phẩm siêu HOT từ nhà Huawei

Tin mới nhất
Xiaomi-Smart-Band-9
Những nâng cấp đáng mua của Xiaomi Smart Band 9
Xiaomi-MIX-Flip
Xiaomi MIX Flip được xác nhận ra mắt toàn cầu nhưng vẫn giới hạn ở 1 số thị trường
độ bền Galaxy Z Flip 6
Bài kiểm tra độ bền Galaxy Z Flip 6 cho kết quả ấn tượng
Infinix-Note-40X
Infinix Note 40X sẽ ra mắt ngày 5/8: Người anh em tiếp theo của dòng Note 40 Series