camera vivo x30 pro

Camera Vivo X30 Pro 5G rò rỉ chi tiết thiết kế trước ngày ra mắt

XEM NHANH

Sắp tới đây, Vivo sẽ cho ra mắt hai chiếc điện thoại Vivo X30 và Vivo X30 Pro 5G. Một số nguồn tin từ Trung Quốc đã rò rỉ thông tin về chi tiết camera Vivo X30 Pro 5G và cấu hình của chiếc smartphone này. 

Chi tiết camera của Vivo X30 Pro 5G

Một số nguồn tin rò rỉ tiết lộ rằng X30 hoặc X30 Pro có số model là V1938T. Dòng X30 dự kiến có thể mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Bên cạnh đó, một số thông tin về camera của Vivo X30 Pro 5G cũng đã được tiết lộ trước ngày ra mắt.

camera vivo x30 pro

Cụ thể, chiếc smartphone này sẽ được trang bị cụm 4 camera. Trong đó bao gồm ống kính chính 64 megapixel, kết hợp với ống kính chân dung 32 megapixel. Ngoài ra, Vivo X30 Pro còn có ống kính siêu rộng 8 megapixel và ống kính tiềm vọng 13 megapixel. Hệ thống camera kép sẽ được trang bị OIS (chống rung quang học) và EIS (chống rung điện tử). Như thông tin Vivo đã xác nhận trước đó, X30 Pro sẽ được hỗ trợ zoom kỹ thuật số 60x.

Cấu hình Vivo X30 Pro 5G

Trong tương lai, khi ra mắt Vivo X30 Pro có thể sẽ được trang bị chipset Exynos 980, kết hợp hỗ trợ mạng 5G. Có khả năng Vivo X30 cũng sẽ được trang bị cùng một loại chipset với Vivo X30 Pro.

camera vivo x30 pro

Nếu Vivo X30 Pro 5G là model V1938T, chiếc smartphone này sẽ có RAM 8 GB và bộ lưu trữ riêng 128 GB. Hãng dự kiến sẽ sử dụng hệ điều hành Android 9 Pie cho chiếc Vivo X30 Pro 5G. Và có thể, thiết bị này sẽ được hỗ trợ sạc nhanh 33W. Vivo X30 Pro sẽ có thiết kế màn hình đục lỗ với độ phân giải Full HD+. Cũng như các dòng máy trước trong X-series, bộ đôi X30 và X30 Pro dự kiến sẽ có đầu đọc dấu vân tay trong màn hình.

Kết luận

Mới đây, Vivo vừa cho ra mắt chiếc điện thoại thông minh Vivo V17 tại Ấn Độ. Những thông tin chi tiết về Vivo X30 và Vivo X30 Pro 5G cũng như ngày ra mắt sản phẩm có thể sẽ được hãng này tiết lộ trong thời gian sắp tới.

Trên đây là những thông tin rò rỉ về camera ViVo X30 Pro 5G. Bạn đọc có suy nghĩ gì về sản phẩm này? Hãy để lại bình luận phía bên dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé.

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí