Realme X được xác nhận có camera lên tới 48MP, ra mắt ngày 15/05

Realme X được xác nhận có camera lên tới 48MP, ra mắt ngày 15/05

XEM NHANH

Sau khi lộ diện đầy đủ bộ sản phẩm cùng gần như toàn bộ thiết kế thì bây giờ, Realme đã chính thức “nhá” thêm thông tin về camera trên Realme X.

Realme X sẽ dùng cảm biến lừng danh của Sony

Camera trên Realme X
Nhấn vào để xem ảnh lớn.

Trước đó không lâu, Realme đã chia sẻ rằng Realme X có thiết kế camera “thò thụt” và tuổi thọ của cơ chế này tới 200.000 lần hoạt động. Thông số kỹ thuật của cả camera trước và sau đều chưa được tiết lộ từ những ngày đầu sản phẩm bắt đầu rò rỉ, nhưng đến hôm nay hãng đã bắt đầu “tung thính”.

Được biết, Realme X sẽ sử dụng cảm biến IMX586 của Sony với độ phân giải lên tới 48MP, khẩu độ F/1.7 giống như Redmi Note 7 Pro. Đi kèm với đó sẽ là chế độ Nightscape (chụp đêm) hỗ trợ người dùng bắt được những bức ảnh thiếu sáng đẹp nhất khi trải nghiệm với máy. Cả 3 thông số này đều được Realme đề cập trong hình ảnh teaser trên.

Qua đây có thể thấy rõ hơn về việc Realme đang ngày càng chuyển mình, chi mạnh tay hơn để mang tới người dùng những sản phẩm cấu hình tốt với mức giá rẻ. Điều này cũng phần nào nói tới định hướng phát triển và kế hoạch kinh doanh lâu dài của Realme khi cạnh tranh với Xiaomi, Honor hay Vivo.

Hiện tại mới chỉ có thêm một vài thông tin khác chưa đáng kể về Realme X được “kháo nhau” là màn hình kích thước 6.5 inches, độ phân giải FullHD+ cùng viên pin 3.680 mAh.

Thời gian ra mắt Realme X

Như hình ảnh teaser cho thấy thì Realme X sẽ ra mắt vào ngày 15/05 tới, còn cụ thể địạ điểm ở đâu thì chưa rõ, có thể sẽ là tại Trung Quốc hoặc Ấn Độ. Giá bán sẽ dao động từ 4-5 triệu đồng, tuỳ từng thị trường và mệnh giá quy đổi tiền tệ.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Phụ kiện Pisen comeback cực mạnh

 Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!
Tin mới nhất
BOD-la-gi
BOD là gì? Chức năng và nhiệm vụ của BOD
22-11-la-cung-gi
Tháng 11 cung gì? Giải mã tính cách, tình yêu, sự nghiệp
collab-la-gi
Collab là gì? Tầm quan trọng của collab với doanh nghiệp
Nóng cùng EURO với SIM VNSKY: Miễn phí 30 ngày sử dụng ứng dụng MyTV