camera-thao-roi-oppo-1

OPPO tiếp tục công bố bằng sáng chế về công nghệ camera có thể tháo rời

XEM NHANH

Chỉ mới vài ngày trước đây, OPPO đã vừa công bố bằng sáng chế về công nghệ smartphone màn hình cuộn thì mới đây, hãng lại tiếp tục có một bằng sáng chế mới về công nghệ camera tháo rời cực kì thú vị.

OPPO công bố bằng sáng chế về công nghệ camera có thể tháo rời

Thời gian gần đây, có thể thấy OPPO đang rất nỗ lực trong việc nghiên cứu và phát triển ra những công nghệ mới với những ý tưởng có thể nói là khá độc đáo. Thậm chí, hãng mới đây còn vừa giới thiệu một mẫu điện thoại có màn hình có thể cuộn lại có tên OPPO X 2021. Và mới đây, OPPO lại đang hướng tới một ý tưởng khác với mô đun camera có thể tháo rời.

Bằng sáng chế này được OPPO nộp lên Tổ chức Sở hữu Trí tuệ Thế giới WIPO, chỉ biết là hãng đã nộp bằng sáng chế này từ rất lâu và không ai biết thời gian chính xác là khi nào.

camera-thao-roi-oppo-2

Hình ảnh về bằng sáng chế với mô đun camera sau có thể tháo rời của OPPO

Trước hết là hãy nói về phần thiết kế. Mẫu điện thoại trong bằng sáng chế có một màn hình thiết kế theo kiểu tràn viền, không có bất kì một khiếm khuyết nào. Vậy nên nhiều khả năng mẫu máy này sẽ có camera selfie ẩn dưới màn hình. Ngoài ra, bạn đọc cũng có thể thấy mẫu điện thoại này không có bất kì một phím bấm vật lý nào cả. Điều này cũng khá là dễ hiểu khi đây chỉ là một bản phác thảo minh họa, chủ yếu là muốn nhắm tới phần camera có thể tháo rời.

camera-thao-roi-oppo-3

Module camera mặt sau có 2 ống kính và đèn flash LED ở chính giữa, kết nối với smartphone thông qua cổng USB-C. Phần module camera này cũng có thể được bẻ gập lên trên 90 độ, vì vậy, máy ảnh sau cũng có thể trở thành camera selfie nếu cần thiết.

camera-thao-roi-oppo-4

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có nhận xét như thế nào về ý tưởng có phần táo bạo này của OPPO? Và có nghĩ rằng ý tưởng này sẽ được OPPO ứng dụng vào thực tiễn hay không? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đánh giá iPhone 12 Pro Max – Có xứng đáng “Pro Max” nhất năm 2020?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
doi-tuyen-duc-thumb
ĐT Đức: Khoảnh khắc sắp rời xa đội tuyển của bộ ba huyền thoại
poster-la-gi
Poster là gì? Thế nào là một poster truyền thông hiệu quả
jingliu-thumb
Cách Build Jingliu Honkai Star Rail hiệu quả nhất
xa-loi-la-gi
Xá Lợi là gì? Xá Lợi được hình thành do đâu?