camera selfie redmi k30 pro

Xiaomi Redmi K30 Pro sẽ có camera selfie “thò thụt” cực ấn tượng

XEM NHANH

Xiaomi vừa giới thiệu mẫu điện thoại mới Redmi K30. Công ty cũng đã tiết lộ về sự tồn tại một biến thể Pro của dòng điện thoại này. Mới đây, hãng này đã xác nhận camera selfie của Redmi K30 Pro có thể “thò thụt” cực ấn tượng.

Xiaomi Redmi K30 Pro sẽ có camera selfie pop-up

Xiaomi đã xác nhận sự tồn tại của biến thể Pro cho dòng Redmi K30. Nó được gọi là Redmi K30 Pro. Trong một thông tin mới nhất, Lu Weibing – CEO và tổng giám đốc thương hiệu của Xiaomi đã xác nhận về chiếc flagship sắp tới. Ông cũng nói rằng, Redmi K30 Pro sẽ là chiếc smartphone có thiết kế tỉ mỉ bên cạnh hiệu năng và cấu hình mạnh mẽ.

camera selfie redmi k30 pro

Xiaomi cũng từng tổ chức một cuộc khảo sát người dùng trên Weibo. Khi được hỏi về loại cơ chế camera trước, phần lớn người dùng chọn camera selfie có thể bật lên. Trong một hình ảnh mới nhất, Xiaomi Redmi K30 Pro sẽ có camera selfie “pop-up”. Điều này tương tự như người tiền nhiệm Redmi K20 Pro.

Thông tin khác về Redmi K30 Pro

Mới đây, hai điện thoại thông minh Xiaomi có số model M2001J11E và M2001J11C đã thông qua quy trình chứng nhận 3C. Chúng được cho là các mẫu Redmi K30 Pro. Điện thoại được cho là có dung lượng pin 4.700mAh và có hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 33W. Redmi K30 Pro sẽ có màn hình toàn màn hình OLED. Đối với máy ảnh, nó sẽ có mô-đun máy ảnh Sony IMX 686. Redmi K30 Pro dự kiến ​​sẽ có một thiết lập bốn camera.

camera selfie redmi k30 pro

Điện thoại thông minh mới của Xiaomi đã xuất hiện trên Geekbench. Mẫu điện thoại này được dự kiến sẽ sử dụng chip Snapdragon 865 mới nhất. Nó cũng sẽ hỗ trợ chế độ SA và NSA 5G. Về bộ nhớ, Redmi K30 Pro sẽ có RAM 8GB, dự kiến ​​là RAM LPDDR5. Hiện tại Xiaomi vẫn chưa xác nhận về ngày ra mắt sản phẩm. Có thể nó sẽ ra mắt trong khoảng 1-2 tuần tới.

Trên đây là thông tin camera selfie Redmi K30 Pro “pop-up” cực ấn tượng. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại bình luận của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính