Galaxy S11 sẽ có camera selfie giống Galaxy S10+, nhưng đổi bên

Galaxy S11 sẽ có camera selfie giống Galaxy S10+, nhưng đổi bên

XEM NHANH

Nếu camera selfie Galaxy S11 nằm bên trái thì có lẽ đây sẽ là năm cuối hãng sử dụng thiết kế này, bởi cũng đã hết vị trí để đặt camera rồi.

Galaxy S11 sẽ có ba camera selfie?

Samsung gần đây đã được Văn phòng sở hữu trí tuệ Hàn Quốc (KIPO) cấp bằng sáng chế liên quan đến một thiết kế màn hình “nốt ruồi” đủ lớn để chứa ba camera selfie ở mặt trước. Hiện tại, ngay cả với Galaxy S10+ 5G cũng chỉ có hai camera trước, do đó, việc nâng cấp thêm một camera cũng là điều dễ hiểu để vượt lên các đối thủ.

Camera selfie Galaxy S11

Các thiết bị bây giờ đều có thiết lập một cảm biến chính kết hợp với cảm biến độ sâu để chụp ảnh chân dung tốt hơn. Nếu Galaxy S11 có thêm chỗ cho một camera nữa thì khả năng cao đây sẽ là một ống kính góc siêu rộng.

Ngoài ra, Samsung có thể sẽ sử dụng phương án khác, ví dụ như tích hợp thêm nhiều cảm biến để tạo ra hệ thống nhận dạng khuôn mặt 3D nhằm cạnh tranh với Face ID của Apple.

Bezels sẽ còn mỏng hơn nữa

Bằng sáng chế cũng chỉ ra Galaxy S11 sẽ có viền bezels mỏng hơn. Điều này chắc chắn sẽ xảy ra bởi năm nào Samsung cũng cải tiến thiết kế của họ.

Cần lưu ý rằng, có thể chiếc smartphone có ba camera selfie trên là Galaxy S11+, điều đó nghĩa là Galaxy S11 bản tiêu chuẩn sẽ chỉ có hai camera mà thôi. Còn Galaxy S11e nhỏ và rẻ hơn sẽ chỉ có một camera duy nhất. Nếu muốn “sòng phẳng”, Samsung sẽ tích hợp cho Galaxy S11e ba camera để hơn iPhone 11 chỉ có camera kép.

Ngày công bố và phát hành Galaxy S11

Không thay đổi thì Galaxy S11 Series sẽ được công bố tại sự kiện Unpacked diễn ra trước MWC 2020 khoảng vài ngày như hàng năm. Các mẫu máy được cho sẽ xuất hiện là Galaxy S11, Galaxy S11 + và Galaxy S11e.

Camera selfie Galaxy S11

Cũng có tin đồn cho rằng tại đây Samsung sẽ công bố mẫu Galaxy Note 10 giá rẻ nhằm thu hút thêm khách hàng và phổ biến rộng rãi chiếc bút S-Pen của mình. Thông tin chi tiết hiện đang khan hiếm, nhưng nó dự kiến sẽ ra mắt tại châu Âu với hai màu đen và đỏ. Về tính năng, thiết bị có thể sẽ áp dụng thiết lập ba camera ở phía sau và màn hình AMOLED phẳng ở phía trước.

Hãy cùng chờ thêm và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Xiaomi Mi 9T sau 2 tuần sử dụng: Rất đáng tiền!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý