camera-selfie-galaxy-note21-ultra-1

Galaxy Note21 Ultra bất ngờ xuất hiện với camera selfie ẩn dưới màn hình cực ấn tượng

XEM NHANH

Mới đây, trong đoạn video quảng cáo mới nhất, Samsung dường như đã “vô tình” hé lộ về Galaxy Note21 Ultra với camera selfie ẩn dưới màn hình cực kì ấn tượng.

Galaxy Note21 Ultra bất ngờ được hé lộ với camera selfie ẩn dưới màn hình

Theo như một tấm bằng sáng chế mà Samsung mới được cấp gần đây, nhiều chuyên gia công nghệ đã chỉ ra rằng công nghệ camera selfie ẩn dưới màn hình đang được hãng phát triển. Và đoạn video mới được rò rỉ mới đây về mẫu Galaxy Note21 Ultra cũng đã hé lộ ít nhiều về lại công nghệ màn hình này.

Cụ thể, tờ Let’s Go Digital đã đưa tin họ đã phát hiện ra một chiếc smartphone lạ, chưa hề ra mắt của Samsung, được trang bị một màn hình vô khuyết, không tai thỏ, không giọt nước, không đục lỗ. Vì mẫu Galaxy S21 sẽ có màn hình đục lỗ thế nên nhiều khả năng đây chính là dòng Galaxy Note21 và Note21 Ultra.

https://www.youtube.com/watch?v=m9AL266C0lc&feature=emb_title

Đoạn video mới được Samsung đăng tải

Dù cho mọi thông tin có được ở hiện tại mới chỉ dừng lại ở mức đồn đoán, thế nhưng có thể chắc chắn rằng trong tương lai, Samsung sẽ sớm cho ra mắt một mẫu smartphone có camera selfie ẩn dưới màn hình. Đây cũng là một công nghệ mà ông lớn tại Hàn Quốc đã nghiên cứu và phát triển từ rất lâu trước đây.

Ngoài ra, trong video Samsung cũng khen ngợi các công ty đang thực hiện việc bảo vệ môi trường. Điều này có nghĩa là dòng Galaxy S21 mới sẽ xuất xưởng mà không có bộ sạc và có thể cả tai nghe. Công ty cũng được cho là sẽ tặng miễn phí Galaxy Buds Pro đối với các đơn hàng trước Galaxy S21 Ultra.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ và nhận xét như thế nào về thông tin này? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Kỳ vọng gì ở Samsung Galaxy S21 Series?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí