camera-samsung-galaxy-a72-1

Smartphone được trang bị hệ thống 5 camera sau đầu tiên của Samsung sẽ là Galaxy A72?

XEM NHANH

Theo như một nguồn tin mới được rò rỉ gần đây, Samsung dường như đang chuẩn bị cho ra mắt mẫu smartphone được trang bị hệ thống camera sau với 5 ống kính đầu tiên của hãng và cái tên của mẫu điện thoại này dự kiến sẽ là Galaxy A72.

Galaxy A72 sẽ là smartphone có 5 camera sau đầu tiên của Samsung?

Như bạn đọc đã biết, Samsung đã bắt đầu thay đổi chiến lược về dòng smartphone tầm trung của hãng bắt đầu từ năm 2018 với khởi đầu là mẫu Galaxy A9. Samsung Galaxy A9 chính là mẫu smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị một hệ thống camera sau lên tới 4 cảm biến. Và con số này dự kiến sẽ được nâng lên thành 5 vào năm 2021.

Theo một nguồn tin mới được rò rỉ gần đây, Galaxy A72 dự kiến sẽ là mẫu smartphone đầu tiên của Samsung được trang bị hệ thống camera 5 ống kính. Cụ thể, hệ thống 5 camera này sẽ bao gồm camera chính độ phân giải 64MP, camera góc siêu rộng 12MP, camera tele 8MP hỗ trợ zoom quang 3x, camera macro 5MP và cuối cùng là một camera đo độ sâu trường ảnh 5MP.

camera-samsung-galaxy-a72-2

Đây sẽ là cụm camera trên Galaxy A72?

Trong đó, camera tele độ phân giải 8MP được cho là sẽ được Samsung lấy từ mẫu Galaxy S20 FE mới được ra mắt gần đây cùng với khả năng chống rung quang học OIS cực kì đáng “đồng tiền bát gạo”. Thêm vào đó, camera selfie của Galaxy A72 được dự đoán là sẽ có độ phân giải cao lên tới 32MP.

Ngoài Galaxy A72 ra thì Galaxy A52 cũng sẽ là một quân bài chiến lược của Samsung trong năm sau. Nhưng thay vì 5 camera thì Galaxy A52 có lẽ sẽ chỉ có 4 camera như trên Galaxy A51. Theo tờ GSMArena, Samsung có vẻ như đang đặt rất nhiều kì vòng vào Galaxy A52 và A72 với mức doanh số bán ra được trông đợi là sẽ đạt hơn 30 triệu máy.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào nếu như Galaxy A72 sẽ có tới 5 ống kính camera sau? Hãy để lại ý kiến cá nhân của bạn dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Vsmart Aris – Lưu ý kỹ trước khi quyết định mua

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính