camera-redmi-k40-1

Redmi K40 sẽ là smartphone có phần camera selfie “thon gọn” nhất thế giới

XEM NHANH

Theo như thông tin mới được rò rỉ gần đây, mẫu Redmi K40 sắp ra mắt tới đây được cho sẽ là chiếc smartphone có phần camera selfie nhỏ gọn bậc nhất hiện nay với đường kính dự kiến chỉ là 2.8mm.

Redmi K40 sẽ là smart phone có camera selfie nhỏ nhất thế giới hiện tại

Mới chỉ vài hôm trước, chúng ta có được thông tin rằng dung lượng pin của Redmi K40 có thể kéo dài tới 35 tiếng thì hôm nay, tức 22/01, một báo cáo mới nhất đã xác nhận rằng mẫu smartphone này sẽ có phần camera selfie có đường kính nhỏ nhất thế giới.

Cụ thể, thông tin này được chia sẻ bởi leaker @DigitalChatStation. Leaker này đã chia sẻ rằng Redmi K40 được trang bị màn hình có phần đục lỗ rất nhỏ, có đường kính chỉ 2.8mm. Nếu thông tin này là thật thì nghiễm nhiên Redmi K40 sẽ là mẫu smartphone có camera selfie nhỏ gọn nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Leaker này còn nói thêm rằng, dòng Redmi K40 sẽ được tích hợp màn hình OLED tràn viền hỗ trợ tần số quét cao 120Hz. Đặc biệt, màn hình của Redmi K40 sẽ được làm từ vật liệu phát quan Samsung E4.

camera-redmi-k40-2

Thông tin về Redmi K40 được chia sẻ bởi leaker @DigitalChatStation

Ngoài ra, trước đây CEO Lu Weibing và Wang Teng cũng đã xác nhận rằng màn hình của Redmi K40 sẽ là smartphone có màn hình phẳng nhất từng xuất hiện trên smartphone từ trước đến nay. Thế nhưng mặc dù sở hữu nhiều tính năng nổi bật như vậy, mức giá của máy dự kiến sẽ là khá dễ chịu, chỉ loanh quanh ở mức $464 (~10.8 triệu đồng).

Cũng theo như nhiều báo cáo trước đây, cung cấp năng lượng cho Redmi K40 sẽ là viên pin 4.000mAh, thanh RAM chuẩn LPDDR5 và bộ nhớ trong chuẩn UFS 3.1. Về hiệu năng xử lý, con chip dự kiến được trang bị trên Redmi K40 dự kiến sẽ là Dimensity 1200 hoặc Snapdragon 870, trong khi đó phiên bản cao cấp Redmi K40 Pro sẽ là Snapdragon 888.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ và nhận xét như thế nào về thông tin này? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: S21 Ultra vs Note 20 Ultra – chọn mua Flagship Samsung nào năm 2021?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Đánh giá Infinix HOT 40i: Điện thoại thông minh thân thiện với ngân sách
Điện thoại Infinix HOT 40 PRO – Gaming phone giá 4 triệu có gì đặc biệt?
tsmc-chip-hang-dau
Đối tác của Apple – TSMC sắp sản xuất chip hàng đầu thế giới
smartphone-android
Số lượng smartphone Android kích hoạt mới tăng vọt, vượt qua iPhone