camera OPPO Find X6 Pro

DxO Mark tuyên bố OPPO Find X6 Pro chính là “vua” chụp ảnh trên smartphone

XEM NHANH

Không thể phủ nhận rằng camera trên điện thoại thông minh ngày càng “xịn”. Mới đây, DxO Mark đã tuyên bố camera OPPO Find X6 Pro chụp ảnh tốt nhất so với các smartphone trên thị trường. 

DxO Mark chấm camera OPPO Find X6 Pro tốt nhát

Mặc dù không phải mục đích sử dụng chính nhưng rất nhiều người dùng quan tâm đến khả năng chụp ảnh của điện thoại. Các nhà sản xuất cũng đầu tư phát triển công nghệ chụp ảnh cho smartphone của mình. Trong số các flagship hàng đầu, DxO Mark đã trao vị trí smartphone chụp ảnh đẹp nhất cho OPPO Find X6 Pro.

OPPO Find X6 Pro là một trong những flagship mới ra mắt tại Trung Quốc. Theo DxO Mark, điện thoại có tổng số điểm là 153 điểm, cao hơn so với Honor Magic 5 Pro. Nó cũng vượt qua cả Pixel 7 Pro và iPhone 14 Pro Max. Trong khi đó, khả năng quay video cũng được đánh giá ở mức 148 điểm. Camera có khả năng ổn định hình ảnh video và độ chi tiết cao ngay trong điều kiện ánh sáng yếu.

camera OPPO Find X6 Pro

Tuy vậy, DxO Mark cho biết vẫn cần một số điểm cần cải thiện. OPPO Find X6 Pro chưa thực sự ổn định trong một số điều kiện môi trường. Màu da của người được chụp cũng không tự nhiên khi thay đổi các môi trường khác nhau. Nhìn chung, OPPO Find X6 Pro vẫn là một smartphone chụp ảnh tốt nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Trên đây là thông tin camera OPPO Find X6 Pro. Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đánh giá chi tiết Oppo Find N2 Flip – Chiếc điện thoại gập toàn diện nhất!?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
top-dong-ho-dinh-vi
Top các đồng hồ có tính năng gọi và định vị ở Hoàng Hà
Overcooked – Trở thành siêu đầu bếp đẳng cấp thế giới
bend-studio-1
Bend Studio đang phát triển một game “Live-Service”
gravity-rush-game
Gravity Rush 2 Remastered chuẩn bị lên PS5 và PC?