camera OPPO Find X3 Pro

Soi cận cảnh cụm camera của OPPO Find X3 Pro, sẽ ra mắt trong tháng tới

XEM NHANH

Vài tuần trước, thông số kỹ thuật và thiết kế của OPPO Find X3 Pro đã rò rỉ. Điện thoại này dự kiến sẽ ra mắt trong tháng tới. Giờ đây, bạn có thể nhìn cụm camera OPPO Find X3 Pro một cách chi tiết hơn. 

OPPO Find X3 Pro có thiết lập bốn camera

Hiện nay, hầu hết các flagship Android đều có thiết kế phần cứng bên trong khá giống nhau. Điểm khác biệt chắc chỉ phụ thuộc vào phân khúc giá của điện thoại. Giờ đây, OPPO đang chuyển hướng sang đầu tư cho thiết lập camera trên điện thoại của mình. Chiếc OPPO Find X3 Pro sắp ra mắt có cụm bốn camera sau với công nghệ tiên tiến nhất.

Thông số kỹ thuật camera của OPPO Find X3 Pro

Trước khi ra mắt, thông số kỹ thuật camera của OPPO Find X3 Pro đã được tiết lộ. Trong đó, camera chính là cảm biến Sony IMX766 với độ phân giải 50MP. Đây cũng là camera có khả năng chụp ảnh góc siêu rộng. Ngoài ra còn có một camera tele 2X với độ phân giải 13MP được sử dụng trên OPPO Find X2 năm ngoái.

Trên đây là thông tin camera OPPO Find X3 Pro. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý