CHÍNH THỨC: OPPO F7 sẽ có camera selfie 25MP hỗ trợ AI

CHÍNH THỨC: OPPO F7 sẽ có camera selfie 25MP hỗ trợ AI

XEM NHANH

Mới đây, một hình ảnh quảng cáo OPPO F7 bất ngờ xuất hiện tại một cửa hàng bán lẻ và đã xác nhận camera selfie của máy có độ phân giải lên tới 25MP; hỗ trợ AI cùng màn hình có Notch như iPhone X.

Camera hỗ trợ trí thông minh nhân tạo

Theo Gizmochina, OPPO luôn nổi tiếng trong việc trang bị cho các sản phẩm di động của mình camera chất lượng cao với các tính năng hàng đầu được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Và OPPO F7 cũng vậy, như hình ảnh quảng OPPO F7 bên dưới thì máy được cho là sở hữu cụm camera selfie cực cao lên tới 25MP hỗ trợ AI (trí tuệ thông minh nhân tạo); giúp người dùng sẽ có được những bức ảnh ăn ý nhất.

Hình ảnh quảng cáo OPPO F7

Và giống như thế hệ OPPO F5 thì rất có thể F7 sẽ có những tính năng nổi bật như khả năng học hỏi quá trình chụp ảnh giúp người dùng càng chụp càng đẹp (AI); selfie bằng cử chỉ, chế độ làm đẹp được cải tiến hơn; cùng một số tính năng mới như hỗ trợ chụp ảnh HDR theo thời gian thực và các nhãn dán AR thú vị.

Thiết kế và thông số cấu hình OPPO F7

OPPO F7 có thiết kế rất nổi bật nhờ có màn hình chứa Notch bên trên như iPhone X. Trong cụm Notch này dự kiến nó sẽ chứa camera selfie; cảm biến quét khuôn mặt cùng loa thoại. Viền của máy cũng khá mỏng duy chỉ có viền dưới là dày hơn một chút.

Hình ảnh quảng cáo OPPO F7

Còn về cấu hình, OPPO hiện vẫn chưa xác nhận các thông số kỹ thuật của F7; nhưng máy được cho là sử dụng vi xử lý MediaTek 8 nhân, RAM 4GB hoặc 6GB. Màn hình kích thước 6.2 inch FullHD+ với tỷ lệ 19:9 chiếm tới 89.09% diện tích mặt trước. Về ngày ra mắt thì dự kiến OPPO F7 sẽ được giới thiệu tại Việt Nam vào ngày 19/04 tới.

Xem thêm: Xiaomi Redmi 5A: Bá chủ phân khúc giá rẻ !

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
nong-trai-vui-ve
Top 16 game nông trại vui vẻ giải trí hay nhất, cực vui trên điện thoại
robo-trai-cay
Tải xuống và chơi Superhero Fruit – Game hành động Robo Trái Cây vui nhộn
chu-khi-buon-1
Tổng hợp 5 game Chú Khỉ Buồn hay nhất | Chơi game online miễn phí
chong-phan-manh-o-cung-win-10
Chống phân mảnh ổ cứng Win 10 nâng cao hiệu suất