camera-oneplus-9-1

Không chạy đua công nghệ, OnePlus sẽ không trang bị camera tiềm vọng cho OnePlus 9

XEM NHANH

Không chạy theo xu hướng như Samsung hay Huawei, OnePlus mới đây đã quyết định sẽ không đưa camera tiềm vọng lên chiếc flagship OnePlus 9 5G sắp được ra mắt của hãng.

OnePlus 9 5G sẽ không có camera tiềm vọng

Chúng ta đang mong đợi sự ra mắt của 3 mẫu điện thoại OnePlus 9 vào đầu năm sau. Tuy nhiên, theo các báo cáo mới đây đến từ Trung Quốc, sẽ không có chiếc smartphone nào trong 3 mẫu điện thoại sắp trình làng của OnePlus được trang bị ống kính tiềm vọng.

Trước đây, tin đồn này đã từng xuất hiện vào tháng 11 khi ảnh CAD đầu tiên của OnePlus 9 và OnePlus 9 Pro lộ diện trên các trang mạng. Và cho tới ngày hôm nay, các báo cáo vừa rò rỉ mới đây đã khẳng định thông tin trên là đúng sự thật.

camera-oneplus-9-2

 Ảnh render của OnePlus 9 Pro

Hiện vẫn chưa rõ tại sao OnePlus lại không sử dụng ống kính tiềm vọng trên các mẫu điện thoại sắp ra mắt của mình, trong khi các đối thủ như Samsung, Huawei và Xiaomi, hay các công ty “anh em” trong gia đình BBK (OPPO và Realme) đã sử dụng loại ống kính này. Dự kiến, hệ thống camera sau của OnePlus 9 Pro sẽ có 2 camera lớn nổi bật, cùng với 2 ống kính nhỏ hơn.

Trước đó, 2 mẫu smartphone đã ra mắt là OnePlus 8 Pro và OPPO Find X2 Pro rất giống nhau về cấu hình. Tuy nhiên, OPPO Find X2 Pro đi kèm ống kính tiềm vọng với khả năng zoom quang 5x, trong khi OnePlus 8 Pro chỉ có camera zoom 3x.

camera-oneplus-9-3

 Ảnh render của OnePlus 9 Pro

Chắc hẳn đã có rất nhiều người mong đợi rằng OnePlus 9 hoặc OnePlus 9 Pro sẽ được trang bị ống kính tiềm vọng thế nhưng trước những thông tin mới được rò rỉ này, điều đó chắc sẽ không bao giờ xảy ra, ít nhất là đối với thế hệ OnePlus 9 Series.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về thông tin này? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Top 5 Smartphone Tốt nhất 2020 – Flagship tốt nhất, Camera tốt nhất, tầm trung tốt nhất…

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay