Camera Mi Note 10 có dẫn đầu trong tầm giá

Camera Mi Note 10 Pro có dẫn đầu trong tầm giá ???

XEM NHANH

Xiaomi Mi Note 10 Pro được trang bị 5 camera sau với camera chính 108MP và camera selfie 32MP được đánh giá là tốt nhất trong tầm giá. Ngoài ra, điện thoại còn được trang bị pin dung lượng lớn kèm theo công nghệ sạc nhanh 30W.

Mi Note 10 Pro với 5 camera sau, camera chính 108MP

Hãng âm thanh Xiaomi đã trang bị cho Mi Note 10 Pro bộ 5 camera sau với camera chính có chất lượng 108MP. Hãng đã không giấu diếm ý định giúp Mi Note 10 Pro trở thành sản phẩm sở hữu cụm camera hàng đầu trong tầm giá, và còn tốt hơn nhiều thiết bị đắt tiền hơn.

camera mi note 10

Ngoài camera chính 108MP được trang bị ở tất cả các phiên bản của Mi Note 10 Pro, điện thoại còn được trang bị 3 camera hỗ trợ zoom quang học mới các mức thu phóng khác nhau và 1 camera macro chuyên dụng lần lượt là 1 camera 20MP, 1 camera 12MP, 1 camera 5MP và 1 camera 2MP. Ở mặt trước, Mi Note 10 Pro được trang bị camera selfie 32MP.

Ngoài những con số và lời quảng cáo đáng ấn tượng, Mi Note 10 Pro cũng cung cấp cho người dùng 1 trải nghiệm tuyệt vời với hiệu suất cao. Điện thoại hiện đang được bán với mức giá 14.990.000 vnđ tại Hoàng Hà Mobile.

Mi Note 10 Pro được Xiaomi trang bị viên pin dung lượng lớn, cho phép sử dụng điện thoại trong 19 giờ đồng hồ khi được sạc đầy pin. Hơn nữa, công nghệ sạc nhanh của nó cung cấp công suất 30W cũng được đánh giá cao trong tầm giá.

camera mi note 10

Tuy nhiên, Mi Note 10 Pro không phải không có những nhược điểm. Những đặc điểm chưa tốt trên Mi Note 10 Pro được nhiều người đánh giá bao gồm máy hơi nặng. Ngoài ra, vỏ khung điện thoại không được chứng nhận IP, không có công nghệ sạc không dây.

Đánh giá tổng thể, Mi Note 10 Pro vẫn được xem là một sản phẩm đáng mua trong tầm giá, với ưu điểm nổi bật về cụm 5 camera, camera chính 108MP cùng dung lượng pin siêu khủng.

Tham khảo thêm về Xiaomi Mi Note 10 tại đây nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: MV Lose You To Love Me của Selena Gomez được quay hoàn toàn bằng iPhone?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới