Trình làng thiết kế bộ 3 camera Meizu 16s Pro bổ sung đèn Flash

Trình làng thiết kế bộ 3 camera Meizu 16s Pro bổ sung đèn Flash

XEM NHANH

Gần đây trên Weibo, Meizu khiến FAN vui mừng với sự trở lại của mình ra và mắt sản phẩm mới. Điểm nhấn đặc biệt trong thiết kế của smartphone Meizu lần này chính là camera Meizu 16s Pro. 

Meizu 16s Pro có đèn flash vòng quanh camera thứ 3

Camera Meizu 16s Pro là sự táo bạo trong thiết kế camera, mọi cảm biến sẽ di chuyển trong không gian giữa hai cụm camera.

camera Meizu 16s Pro

Như các bạn đã biết, Meizu luôn biết cách tìm ra giải pháp tốt nhất cho dòng sản phẩm smartphone của mình với những thiết kế tốt nhất, đáp ứng đúng nhu cầu thời thượng của người dùng. Nếu như ai theo dõi Meizu từ những ngày tháng 5 năm 2016, sẽ thấy chiếc smartphone Meizu Pro 6 đầu tiên được hãng sản xuất này trang bị đèn flash 10-tông kép, xung quanh bao bọc bởi tia laser AF và các cảm biến khác. Rồi vào tháng 4 năm 2018 một loạt dòng sản phẩm smartphone Meizu 15 cũng được trang bị thiết kế tương tự và cuối cùng là dòng Meizu 16s.

Thiết kế nổi bật của Meizu 16s Pro

Mặc dù chưa có bất cứ thông tin chính thống nào cho hay, nhưng theo đánh giá của người dùng, smartphone Meizu 16s Pro sẽ chỉ xếp hạng thứ 2 sau Meizu 16X 48 MP + 8 MP + 5 MP, tương đương với dòng cảm biến smartphone Sony IMX586 hoặc Samsung ISOCELL Bright GM2.

Hy vọng với những thông tin đồn đại, Meizu 16s Pro chắc chắn sẽ được nâng cấp ở phần Snapdragon 855+, RAM và combo lưu trữ lên tới 8/256 GB hơn so với Meizu 16s với SD855.

Chính hình ảnh được chia sẻ từ giám đốc điều hành của Meizu cách đây 1 tuần đã cho chúng tôi thấy rõ được mẫu smartphone thế hệ mới Meizu 16s Pro sẽ không có rãnh, chỉ có hai bezels nhỏ ở trên và dưới. Tốc độ làm mới sẽ được tăng lên 90 Hz, trong khi độ phân giải sẽ là Full HD +.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ thú vị mỗi ngày bạn nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mở hộp Note 10 màu Hồng bản thương mại chính hãng CỰC ĐẸP!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
acer-gaming-nitro
Acer Gaming Nitro Series: Dòng laptop gaming tầm trung vừa được ra mắt
android-15-beta
Google ra mắt bản Android 15 beta đầu tiên
android-tam-trung
Bốn điện thoại Android tầm trung sắp ra mắt trong tháng 6
tai-nhac-mien-phi-thumb
8 Cách tải nhạc miễn phí về điện thoại, máy tính nhanh và đơn giản