Tất tần tật thông tin về cụm camera Macro của Galaxy A51 mà bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về cụm camera Macro của Galaxy A51 mà bạn nên biết

XEM NHANH

Galaxy A51 tự hào là chiếc smartphone đầu tiên của Samsung được trang bị camera siêu marcro chụp cận cảnh. Vậy thì camera macro của Galaxy A51 có gì đặc biệt mà lại được quan tâm nhiều đến vậy, chúng ta cùng đi tìm hiểu nhé!

Camera Macro là gì?

Trước hết thì chúng ta sẽ đi tìm hiểu về camera Macro là gì và nhiệm vụ của nó ra sao đã nhé. Camera Macro sẽ giúp chúng ta chụp ảnh một chủ thể ở một cự ly siêu gần, và khi đó phần hậu cảnh phía sau sẽ được làm mờ đi để giúp làm chủ thể được nổi bật hơn. Khi người dùng muốn chụp được một bức hình macro đẹp, thì cần phải xác định được tỉ lệ phóng đại tối đa của ống kính, bao gồm tiêu cự và một khoảng cách lấy nét tối thiểu là bao nhiêu mm.

camera macro của Galaxy A51

Ống kính macro có một cấu tạo khác với ống kính camera thông thường, nhằm tối ưu hóa tối đa việc chụp ảnh một chủ thể nào đó ở một khoảng cách siêu gần. Và không ai khác, Samsung đã làm được điều đó với Galaxy A51.

Trải nghiệm đột phá với Camera Macro của Galaxy A51

Galaxy A51 chính là chiếc smartphone tiên phong cho dòng điện thoại Galaxy của Samsung được trang bị camera macro chụp cận cảnh với độ phân giải 5MP. Cụm camera này giúp cho người dùng chúng ta có được những tấm hình độc đáo, mang đậm chất riêng mà chỉ Galaxy A51 mới làm được.

Với camera macro 5MP khẩu độ f/2.4 của Galaxy A51, người dùng giờ đây đã có thể tự tạo ra cho mình những bức hình cực độc đáo, mới lạ, và tất nhiên là chẳng cần đến những ống kính máy ảnh chuyên nghiệp đắt tiền nếu không có nhu cầu quá lớn. Bạn đọc có thể xem qua những bức ảnh chụp macro dưới đây của Galaxy A51 để có thể thấy được khả năng chụp cự ly gần của thiết bị này “bá đạo” đến mức nào.

Bộ ảnh chụp bằng ống kính Macro của Galaxy A51

Ngoài camera Macro siêu độc đáo, Galaxy A51 còn sở hữu một ống kính chính độ phân giải lớn 48MP góc rộng khẩu độ f/2.0, camera góc siêu rộng 123 độ 12MP và một camera cảm biến chiều sâu 5MP làm nổi bật các đối tượng bằng hiệu ứng Live Focus – Xóa phông chủ động. 

camera macro của Galaxy A51

Kết hợp với sức mạnh của cụm bốn camera mạnh mẽ, Galaxy A51 còn sở hữu thêm tính năng Super Steady Video – Quay phim siêu ổn định. Giờ đây người dùng có thể quay video mượt mà, ổn định trên bất kỳ hành trình nào. Tính năng Super Steady Video loại bỏ tình trạng rung hình khi người dùng quay video về một vật thể chuyện động hay khi đang tự di chuyển. Cho dù người dùng đang chạy, đi bộ đường dài hoặc thậm chí đuổi theo vật thể, Super Steady Video sẽ giúp ghi lại những khoảnh khắc một cách hoàn hảo.

Tạm kết

Có thể thấy, Galaxy A51 chính là lá cờ đầu trong lĩnh vực chụp macro và là tiền đề để Samsung phát triển trên các model về sau này. Qua những bức hình chụp macro trên, bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về khả năng nhiếp ảnh của Galaxy A51? Hãy để lại ý kiến của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Điện thoại tương lai trong mắt người nổi tiếng như thế nào?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-dao-hai-tac-1
Tổng hợp 11 game đảo hải tặc One Piece hay nhất trên PC, mobile
minecraft
Hướng dẫn cách tải Minecraft miễn phí cho các thiết bị của tựa game đình đám
game-hay-cho-laptop
Top 30 game online PC miễn phí hay nhất 2024
the-gioi-kim-cuong-1
Game Jewels Star – Xếp hình phá vỡ băng trong thế giới kim cương kinh điển