anh-chup-tu-iphone-8-plus-1

Vào tay nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, camera iPhone 8 Plus đã ấn tượng nay còn “đỉnh” hơn

XEM NHANH

Ai cũng biết rằng iPhone 8 Plus chụp ảnh rất tuyệt. Tuy nhiên, nếu nằm trong tay những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp thì máy còn thể hiện được tốt hơn thế nữa.

Xem thông tin, giá và đặt hàng iPhone 8, 8 Plus và iPhone X giá rẻ

Tận dụng tối đa hệ thống camera iPhone 8 Plus

Một nhiếp ảnh gia người Ấn Độ mới đây đã chia sẻ những trải nghiệm của anh sau chuyến du lịch với iPhone 8 Plus. Anh này đã tận dụng tối đa những gì Apple mang lên camera iPhone 8 Plus để ghi lại những khung hình cực kì ấn tượng.

Cụ thể, nhiếp ảnh gia này cực kì thích thú với các tính năng chụp chân dung của máy. Với cụm camera kép và zoom quang 2x, anh đã ghi lại những tấm ảnh chân dung cực kì bắt mắt, có hồn.

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Hệ thống camera iPhone 8 Plus gần như y hệt iPhone 7 Plus nhưng phần mềm tốt hơn

Tất nhiên, một phần trong sự “đẹp” của những bức ảnh dưới đây đều là nhờ con mắt của người chụp. Nhưng, chính vì iPhone 8 Plus đã có một nền tảng rất tốt nên nhiếp ảnh gia này mới có thể tạo ra những tác phẩm tuyệt vời đến vậy.

Đó là lý thuyết. Giờ thì mới các bạn xem bộ ảnh chụp từ iPhone 8 Plus nhé.

Tìm hiểu sâu hơn về chế độ chụp chân dung

iPhone8camera-portraithdr-balaram2-side

Chế độ chụp chân dung trên iPhone 8 Plus giờ hỗ trợ cả HDR. Điều này sẽ giúp ảnh có thêm nhiều chi tiết. Ví dụ như bức ảnh bên trái phía trên. Các chi tiết của tấm áo và khăn đeo đầu biến mất vì cháy sáng. Trong khi đó, phía bên phải có màu sắc ấn tượng hơn, ảnh có chiều sâu và nổi khối hơn hẳn.

camera iPhone 8 Plus

Chế độ Portrait Lighting hỗ trợ thêm hiệu ứng ánh sáng vào ảnh chân dung. Hiện tại, chúng vẫn chỉ là phiên bản thử nghiệm và không hoàn hảo cho lắm. Tuy nhiên vẫn có thể tạo ra những bức ảnh trông ấn tượng hơn với khuôn mặt chủ thể nổi bật lên khỏi khung hình.

camera iPhone 8 Plus

Dù có độ phân giải và khẩu độ tương đồng như chi tiết mà iPhone 8 Plus ghi lại tốt hơn hẳn

Một số ảnh chụp chân dung khác

Ảnh chụp đời thường

Như đã nhắc tới trong bài trải nghiệm và so sánh với iPhone 7 Plus, camera iPhone 8 Plus có xu hướng làm màu sắc đậm đà, nổi bật hơn. Cách xử lý ảnh HDR giờ đây cũng hiệu quả hơn hẳn mà trông vẫn rất tự nhiên. Kết quả là những bức ảnh dưới đây.

Ảnh chụp từ iPhone 8 Plus với chủ đề phong cảnh và đời sống

Có thể thấy, ảnh chụp giờ đã nịnh mắt hơn và dải tương phản rộng rãi hơn. Đây là điều mà rất nhiều nhà sản xuất khác cũng đang theo đuổi. Thay vì tiếp tục nâng cấp phần cứng, họ đang phát triển thêm các giải pháp phần mềm để tăng chất lượng ảnh.

Bên cạnh đó, nhiếp ảnh gia này cũng xác nhận một số vấn đề với camera iPhone 8 Plus. Những lỗi này bao gồm màn hình tự động thay đổi độ sáng trong khi chụp; màn hình máy hiển thị hình ảnh mờ hơn thực tế và chế độ lưu file HEIF chưa phổ biến.

ảnh chụp từ iPhone 8 Plus

Nhìn chung, trải nghiệm camera trên iPhone 8 Plus vẫn là tốt nhất so với bất kì chiếc iPhone nào hiện nay. Những lỗi nhỏ lặt vặt chắc chắn sẽ sớm được Apple sửa trong các bản cập nhật mới. Bạn đọc nhớ đón xem những tin tức, đánh giá liên quan tới cặp đôi iPhone 8 mới nhé.

Xem thêm: Speed test iPhone 8 và iPhone 7: Có sự khác biệt nào không?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-dao-hai-tac-1
Tổng hợp 11 game đảo hải tặc One Piece hay nhất trên PC, mobile
minecraft
Hướng dẫn cách tải Minecraft miễn phí cho các thiết bị của tựa game đình đám
game-hay-cho-laptop
Top 30 game online PC miễn phí hay nhất 2024
the-gioi-kim-cuong-1
Game Jewels Star – Xếp hình phá vỡ băng trong thế giới kim cương kinh điển