jbareham_160910_1215_C_0385_compressed.0

iPhone 7 Plus dẫn dầu phân khúc 9 triệu đồng về tính năng camera

XEM NHANH

iPhone 7 Plus đã được 4 năm tuổi và giảm xuống mức giá dễ chịu khoảng 8-9 triệu (đối với hàng chính hãng VN/A), tuy nhiên những tính năng camera của chiếc smartphone này thì không hề lỗi thời.

iPhone 7 Plus là người đi tiên phong trong hàng loạt các công nghệ chụp ảnh mà chúng ta vẫn thấy hiện tại. Chính vì vậy, chất lượng của chiếc flagship này không hề xuống cấp theo thời gian. Hãy cùng điểm danh những tính năng camera đỉnh cao của iPhone 7 Plus nhé!

Camera kép zoom quang học

Chiếc iPhone 7 Plus sở hữu camera chính 12MP, khẩu độ f/1.8, tiêu cự tiêu chuẩn 28mm. Nhờ đó mà khả năng chụp thiếu sáng được nâng cấp đáng kể so với người tiền nhiệm 6 Plus. Bên cạnh đó là một camera tiêu cự 56mm, độ phân giải 12MP, khẩu độ f/2.8 cho khả năng thu phóng quang học 2x mà không làm mất chi tiết. Kết hợp với thuật toán, iPhone 7 Plus có thể zoom điện tử tới 10x.

Chính nhờ iPhone 7 Plus ra đời mà về sau các hãng “đua nhau” thêm nhiều camera vào những smartphone của mình. Vì vậy ta hoàn toàn có thể nói đây là mẫu điện thoại tiên phong trong công nghệ này.

Chế độ chụp chân dung xoá phông

pair2x

Nhờ vào một camera zoom như trên, mà iPhone 7 Plus có khả năng đo chiều sâu của ảnh tốt hơn. Apple đã bổ sung cho chiếc điện thoại này chế độ chân dung, giúp bạn có được những bức ảnh xoá phông rất chất lượng. Máy sẽ tự nhận diện khuôn mặt và vật thể ở gần, rồi làm mờ phần đằng sau. Những bức ảnh xoá phông trên iPhone 7 Plus không khác gì được chụp từ những chiếc máy ảnh chuyên dụng.

Trong nhiều trường hợp, iPhone 7 Plus có thể thay thế những chiếc máy ảnh du lịch để check-in trong những chuyến đi chơi.

Quay phim 4K, chống rung quang học

Ống kính camera sau của iPhone 7 Plus được thừa hưởng sự thần thánh của công nghệ chống rung quang học OIS. Chính nhờ nâng cấp này mà iPhone 7 Plus sẽ cho ra những thước phim cực kỳ mượt mà, ngay cả khi bạn vừa di chuyển vừa quay phim.

Chiếc camera mạnh mẽ của iPhone 7 Plus có khả năng quay phim tại độ phân giải siêu khủng 4K. Video quay ra từ máy sẽ sắc nét tới từng chi tiết. Ngoài ra, bạn cũng có thể quay phim slow-motion 120 khung hình/giây tại độ phân giải Full HD 1080p giúp bạn bắt được nhưng pha hành động nhanh.

Thêm vào đó, iPhone 7 Plus có thời lượng pin rất tốt, giúp bạn có thể thoải mái quay chụp cả ngày dài mà không lo máy “kiệt sức”.

Có nên mua iPhone 7 Plus ở thời điểm hiện tại

Với mức giá chỉ 8.950.000đ (áp dụng từ 23-30/4), iPhone 7 Plus 32GB chính hãng VN/A vẫn là một chiếc smartphone cực kỳ chất lượng trong thời điểm hiện tại.

iPhone 7 Plus Hotsale

Mặc dù có thiết kế không sexy nhưng những dòng điện thoại mới, nhưng với cấu hình mượt mà và những tính năng camera không hề lỗi mốt, iPhone 7 Plus vẫn khẳng định vị trí hàng đầu của mình trong phân khúc này. Nếu bạn là người thích quay phim và chụp ảnh, đây chắc chắn là chiếc smartphone đầu tiên bạn nên cân nhắc.

Hiện tại, trên thị trường có nhiều sản phẩm điện thoại cũ có giá thấp. Tuy nhiên, rủi ro bạn gặp phải những chiếc máy “mất zin”, không còn khả năng chống nước và có thể bị thay thế linh kiện là rất lớn. Do đó, iPhone chính hãng VN/A bán tại Hoàng Hà Mobile là sự lựa chọn thông minh!

MUA IPHONE 7 PLUS 32GB CHÍNH HÃNG VN/A

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: IPHONE 7 PLUS – KHẲNG ĐỊNH NGÔI VƯƠNG

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới