camera iPhone 15 Pro

Rộ tin đồn Apple sẽ “lột xác” iPhone 15 Pro với ống kính zoom 5X và cụm camera ấn tượng!

XEM NHANH

Trong khi những tin đồn đầu tiên về iPhone 14 được tiết lộ, một số dự đoán về iPhone 15 cũng đã xuất hiện. Theo đó, Apple có thể trang bị cho cụm camera iPhone 15 Pro khả năng zoom 5X và những cải tiến mới. 

Camera iPhone 15 Pro sẽ có khả năng zoom 5X

Thông tin này được công bố bởi 9to5Mac từ nhà phân tích Jeff Pu. Rò rỉ cho biết các mẫu iPhone 15 Pro sẽ có ống kính tiềm vọng với khả năng zoom quang 5X. Đây là điều hiếm khi thấy trên những chiếc iPhone của Apple. Tuy nhiên nó lại hoàn toàn phù hợp khi những năm gần đây Apple đang có xu hướng cải tiến nhiều cho camera.

camera iPhone 15 Pro

Theo nhà phân tích, Apple đang đàm phán với Lante Optics. Công ty này sẽ là nhà cung cấp chính cho các ống kính tiềm vọng iPhone 2023. Apple và công ty này sẽ đưa ra quyết định cuối cùng vào tháng 5 năm nay. Nếu đạt được thỏa thuận, Apple sẽ đưa ống kính tiềm vọng lên các mẫu iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max. Lante Optics sẽ cung cấp hơn 100 triệu linh kiện cho Apple.

camera iPhone 15 Pro

Apple tất nhiên chưa xác nhận thông tin này. Nhưng trước đó, nhà phân tích Ming-Chi Kuo cũng đề cập rằng công ty sẽ đưa ống kính tiềm vọng lên iPhone 2023. Ống kính này cho phép chiều dài của ống kính dài hơn so với camera tele. Do đó khả năng thu phóng quang học của nó cũng tốt hơn. iPhone 15 Pro được đồn rằng sẽ có camera 48MP với khả năng quay video 8K. Cùng chờ những thông tin cập nhật khi ngày ra mắt đến gần nhé.

Trên đây là thông tin camera iPhone 15 Pro. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay