camera-iphone-14-pro-bi-loi-khi-mo-tren-ung-dung-thu-ba

Camera iPhone 14 Pro bị lỗi khi mở trên ứng dụng thứ ba

XEM NHANH

Một số chủ sở hữu đã phàn nàn rằng camera iPhone 14 Pro bị rung, lắc, cảnh quay bị mờ khi quay video trong các ứng dụng của bên thứ ba. 

Camera iPhone 14 Pro bị lỗi khi mở trên ứng dụng thứ ba

iPhone 14 Pro mới đã bao gồm một số nâng cấp đáng kể về camera, bao gồm cảm biến 48MP và Action Mode để tạo video mượt mà. Tuy nhiên, có vẻ như các ứng dụng của bên thứ ba sử dụng camera đang gặp sự cố với phần cứng mới. Điều này khiến cho việc mở máy ảnh trên Snapchat, TikTok và Instagram gặp phải những lỗi kỳ lạ.

Cụ thể, có những người dùng iPhone 14 Pro đã lên Reddit và Twitter để chia sẻ rằng :”Tôi đã gặp phải tình trạng máy ảnh của mình bị rung lắc không kiểm soát được khi tôi mở Snapchat hoặc sử dụng máy ảnh cho Instagram. Tuy nhiên, tôi không gặp phải bất kỳ vấn đề nào khi sử dụng ứng dụng máy ảnh thông thường”.

Một người dùng khác nói :”Hôm qua, tôi thấy chiếc máy ảnh trên iPhone 14 Pro mới của mình liên tục bị rung (ý là tôi là có thể nhìn và nghe thấy nó rung) trong Snapchat”. Có người còn nói :”Tôi chỉ mới mua iPhone 14 Pro và khi tôi mở Snapchat, máy ảnh bị rung rất nhiều và tạo ra tiếng ồn cơ học khá lạ”.

Những người dùng khác cũng nói rằng họ đã gặp các vấn đề tương tự với Snapchat, Instagram và TikTok. Trong trường hợp của iPhone 14 Pro, camera chính 48MP có cảm biến Shift OIS thế hệ thứ hai của Apple, có chức năng di chuyển cảm biến về mặt vật lý, trong khi camera còn lại sử dụng hệ thống OIS thông thường và cũ hơn.

Cách khắc phục là gì?

Một số video được chia sẻ cho thấy camera của iPhone 14 Pro bị rung lắc trong các ứng dụng của bên thứ ba trong khi bản thân mô-đun camera vật lý cũng phát ra tiếng ồn / lạch cạch.

Vì sự cố rung, lắc máy ảnh của iPhone 14 Pro này chỉ ảnh hưởng đến máy ảnh trong các ứng dụng của bên thứ ba, nên gần như chắc chắn đó là một lỗi phần mềm nào đó. Có khả năng là các ứng dụng của bên thứ ba này không được chuẩn bị cho các thay đổi về camera của iPhone 14 Pro, đặc biệt là khả năng ổn định hình ảnh quang học.

camera-iphone-14-pro-bi-loi-khi-mo-tren-ung-dung-thu-ba-2
Lỗi của máy ảnh trên iPhone 14 Pro

Hiện tại, chưa có cách khắc phục sự cố này. Các ứng dụng bị ảnh hưởng như Instagram, Snapchat và TikTok có thể sẽ cần phải tung ra các bản cập nhật cho các ứng dụng tương ứng của chúng để giải quyết vấn đề.

Trên đây là thông tin về lỗi của iPhone 14 Pro. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

 Xem thêm: Cơ hội mua iPhone 13 series với GIÁ SỐC chưa từng có tại Hoàng Hà Mobile

Tin mới nhất
huawei-band-9
Đánh giá Huawei Band 9: Vòng đeo tay thông minh quốc dân dưới 1 triệu đồng
lol-chess-1
Gameplay và tải Teamfight tactics – LoL Chess trên iOS và Android
HTC U24
HTC sắp “hồi sinh” chiếc flagship U24: sự trở lại của “người tiên phong” smartphone Android
Exynos 2600
Samsung đang nghiên cứu GPU nội bộ cho chip Exynos 2600