camera iPhone 14 Pro

Kuo tiết lộ lý do camera iPhone 14 Pro sẽ dày hơn, có phải vì cảm biến 48MP?

XEM NHANH

Vài tuần trước, có tin đồn iPhone 14 Pro sẽ không có ống kính 48MP. Tuy nhiên, nhà phân tích Ming-chi Kuo một lần nữa khẳng định sự xuất hiện của cảm biến này. Đây cũng là lý do khiến camera iPhone 14 Pro dày hơn. 

Đây là lý do camera iPhone 14 Pro dày hơn

Hôm nay, nhà phân tích Ming-Chi Kuo đã khẳng định, iPhone 14 Pro có kích thước camera sau dày hơn và lớn hơn. Đó là do hệ thống camera wide 48MP hoàn toàn mới. Trong một tweet, Kuo đã phản hồi lại các tin rò rỉ của Max Weinbach. Tất cả đều khẳng định chắc chắn iPhone 14 Pro sẽ có ống kính 48MP.

Tính năng bên màu xanh nhạt của iPhone 13 ProCamera sau của các mẫu ‌iPhone 14 Pro‌ sẽ tăng khoảng 5% ở mỗi chiều, tăng từ chiều rộng 35,01mm lên 36,73mm và chiều cao 36,24mm lên 38,21mm. Bản thân các ống kính cũng được thiết lập để nhô ra xa hơn so với thiết bị, tăng từ 3,60mm trên iPhone 13 Pro lên 4,17mm trên ‌iPhone 14 Pro‌.

camera iPhone 14 Pro

Kuo cho biết thêm, chiều dài đường chéo của camera tiếp xúc (CIS) cũng tăng lên 25% – 35%. Cùng với việc thay thế notch bằng camera TrueDepth mới, iPhone 14 Pro sẽ sở hữu hệ thống camera ấn tượng nhất. Nhà phân tích Ming-Chi Kuo cũng khẳng định, camera của các mẫu iPhone 14 Pro sẽ nâng khả năng chụp ảnh của smartphone lên một tầm cao mới.

Trên đây là thông tincamera iPhone 14 Pro. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng