camera-iphone-13-pro-1

Camera của iPhone 13 Pro sẽ được nâng cấp với tính năng ổn định hình ảnh Sensor Shift

XEM NHANH

Theo như thông tin mới được chia sẻ từ tờ Digitimes, hệ thống camera của thế hệ iPhone 13 mới, mà cụ thể là iPhone 13 Pro và Pro Max sẽ được nâng cấp và thêm vào tính năng ổn định hình ảnh có tên Sensor Shift.

Camera của iPhone 13 Pro và Pro Max sẽ được nâng cấp so với iPhone 12

Nếu theo như đúng lịch trình mọi năm, ngoại trừ năm ngoái do dịch bệnh ảnh hưởng thì Apple sẽ cho ra mắt thế hệ iPhone mới vào khoảng mùa thu năm nay, mà cụ thể sẽ là vào cuối tháng 9. Mới đây, một thông tin mới được hé lộ rằng các phiên bản Pro và Pro Max của thế hệ iPhone mới sẽ được nâng cấp nhẹ về camera góc siêu rộng với tính năng ổn định dịch chuyển cảm biến Sensor Shift, cũng như khả năng tự động lấy nét được ổn hơn.

Cụ thể, thông tin này được chia sẻ bởi tờ Dgitimes. Trong báo cáo có nói rằng Apple sẽ dần dần mở rộng tính năng ổn định hình ảnh Sensor Shift lên camera góc siêu rộng của iPhone 13 Pro và Pro Max mới. Tính năng này đã được Apple giới thiệu và mang lên mẫu iPhone 12 Pro Max. Công nghệ này đã góp phần lớn để cải thiện khả năng ổn định hình ảnh quang học của thiết bị bằng cách dịch chuyển toàn bộ cảm biến, thay vì chỉ mỗi ống kính như trước đây.

camera-iphone-13-pro-2

Cụm camera của iPhone 12 Pro Max

Thế nhưng cho tới thời điểm hiện tại, công nghệ Sensor Shift này mới chỉ xuất hiện trên iPhone 12 Pro Max và chỉ có trên camera chính. Vậy nên, Apple dự kiến sẽ mang tính năng này lên thế hệ iPhone 13 (iPhone 12s). Báo cáo cũng tuyên bố rằng Apple sẽ ra mắt tính năng này trên cả iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có ý kiến cá nhân như thế nào về thông tin này? Và có mong chờ gì ở thế hệ iPhone mới năm nay? Hãy để lại comment ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Top 5 điện thoại Ram 8GB giá chưa đến 10 triệu đồng

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới