camera-iphone-13-1

iPhone 13 sẽ có một vài điểm khác biệt nhỏ so với iPhone 12 về màn hình và camera

XEM NHANH

Theo như một vài thông tin vừa được rò rỉ mới đây, thế hệ iPhone 13 ra mắt vào mùa thu năm nay sẽ có một chút thay đổi về màn hình và camera so với thế hệ iPhone 12 của hiện tại.

iPhone 13 sẽ có một chút thay đổi nhỏ về camera và màn hình so với iPhone 12

Tờ công nghệ MacOtakara của Nhật Bản đã dẫn báo cáo mới từ các nguồn trong chuỗi cung ứng, đã làm sáng tỏ hơn về dòng sản phẩm iPhone 13 sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Dự kiến, Apple sẽ tung ra thị trường 4 mẫu iPhone 13, giống như hãng đã làm với thế hệ iPhone 12.

Các mẫu iPhone 2021 sẽ có cùng ngôn ngữ thiết kế với dòng iPhone 12 nhưng độ dày của chúng có thể tăng thêm 0.26 mm. Trong khi đó, bộ phận camera phía sau cũng dày thêm 0.9 mm, do Apple chuyển sang giải pháp bảo vệ toàn bộ khu vực camera bằng kính sapphire.

Apple cũng có thể loại bỏ công nghệ chống rung quang học OIS mới dựa vào sự dịch chuyển của cảm biến (Sensor Shift) trên dòng iPhone 13. Tính năng này hiện chỉ có trên iPhone 12 Pro Max.

camera-iphone-13-2

iPhone 13 có phần camera sau nhô cao hơn so với dòng iPhone 12. Ảnh minh họa

Ngoài ra, Apple được cho là sẽ giảm kích thước của phần notch tai thỏ trên dòng iPhone 13 vì bộ thu tín hiệu ở phía trên cùng của màn hình cho camera TrueDepth sẽ được chuyển ra rìa của vỏ máy. Điều này giúp giảm tổng chiều rộng của hệ thống camera TrueDepth dẫn đến phần notch nhỏ hơn.

Giới thạo tin cho biết, Apple ​​sẽ sử dụng tấm nền LTPO OLED 120 Hz do Samsung sản xuất trên ít nhất các phiên bản iPhone 13 Pro. Dòng iPhone 13 cũng dự kiến ra mắt với kết nối mmWave 5G tại nhiều thị trường hơn trên thế giới.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ và nhận xét như thế nào về thông tin trên? Và có kì vọng gì ở thế hệ iPhone mới sẽ ra mắt vào cuối năm nay? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Smartphone nào sạc KHỦNG nhất năm 2020?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí