iPad Pro 2020 sẽ có camera kép, có thể ra mắt cùng iPhone SE

iPad Pro 2020 sẽ có camera kép, có thể ra mắt cùng iPhone SE 2

XEM NHANH

Điều này có lẽ đã được ngầm xác nhận từ lâu khi mà Apple đang ngày càng cải thiện khả năng nhiếp ảnh trên dòng iPad Pro.

iPad Pro 2020 sẽ nâng cao mảng giải trí

Sau những iPhone 11 Pro, AirPods Pro, MacBook Pro 16 inch thì thời điểm cuối năm có lẽ Apple sẽ dành sự quan tâm cho iPad Pro mới. Dòng sản phẩm iPad Pro mới dự kiến sẽ có nhiều nâng cấp đáng kể về camera, nó được cho sẽ là camera kép cùng hệ thống quét 3D.

Khả năng cao thiết lập camera kép này của iPad Pro 2020 sẽ được mượn từ iPhone 11, vì vậy thông số kỹ thuật sẽ gồm một camera chính 12MP và một ống kính góc siêu rộng 12MP, kết hợp với chế độ ban đêm.

Camera iPad Pro 2020

Tất nhiên sẽ có cả đèn flash LED cho phép chụp ảnh thiếu sáng tốt hơn, một micro hỗ trợ thu âm và cả hệ thống 3D giúp tạo các bản sao ba chiều của phòng, đồ vật và con người.

Hệ thống 3D này đã được phát triển trong nhiều năm và thậm chí còn tiên tiến hơn so với Face ID trên các mẫu iPad Pro và iPhone hiện có. Nếu điều này là đúng thì iPhone 12 chắc chắn sẽ tập trung vào AR nhiều hơn, bên cạnh việc hỗ trợ cho mạng 5G.

Trong những năm gần đây, Apple đã tập trung nhiều hơn vào việc cải thiện camera cho iPad và xoá bỏ đi khái niệm ‘máy tính bảng không dành cho chụp ảnh’. Mẫu iPad Pro hiện tại đang mượn camera của iPhone Xr và có thể đây sẽ là kế hoạch của Apple cho các năm sau khi dùng camera mẫu iPhone thấp nhất cho iPad Pro.

iPad Pro 2020 sẽ ra mắt cùng iPhone SE 2

iPad Pro 2018 đã được công bố vào tháng 10 năm ngoái và thông thường iPad Pro thế hệ tiếp theo sẽ được công bố sau mỗi 18 tháng, vì vậy có thể đâu đó đầu năm 2020 Apple sẽ ra mắt iPad Pro mới.

Camera iPad Pro 2020
Ảnh minh hoạ.

Thậm chí, iPad Pro 2020 sẽ trình làng cùng sự kiện với iPhone SE 2 mà đã rò rỉ suốt thời qua, thiết bị được cho có thiết kế giống iPhone 8 cùng mức giá rẻ.

Các thông số kỹ thuật của iPhone SE 2 có thể bạn quan tâm gồm màn hình LCD 4.7 inch do LG sản xuất, còn nút HOME với Touch ID. Mặt lưng kính, camera đơn chính, vi xử lý A13 Bionic, RAM 3GB, bộ nhớ trong 4GB, hỗ trợ sạc không dây và iOS 13 cài sẵn.

Bạn thấy sao nếu camera iPad Pro 2020 sẽ có thiết lập ống kính kép? Hãy bình luận bên dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Oppo A5 2020: Máy hơn 4 Triệu đáng mua?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu