camera-Huawei-P50-Pro-1

Ảnh render của Huawei P50 Pro tiết lộ camera siêu to

XEM NHANH

Tháng 4 năm nay, Huawei sẽ trình làng hai sản phẩm thuộc dòng P50 đó là P50 và P50 Pro. Mới đây, đã xuất hiện một số hình ảnh render của Huawei P50 Pro cho thấy thiết kế camera siêu lạ.

Huawei P50 Pro có thiết kế camera khác hoàn toàn so với phiên bản tiền nhiệm

Steve Hemmerstoffer là người đã tiết lộ về hình ảnh render của Huawei P50 Pro. Điểm thú vị nhất của sản phẩm này đó chính là cụm camera. Cụ thể camera được thiết kế theo hình bầu dục lớn trông khá giống với Huawei Nova 8 Pro.

camera-Huawei-P50-Pro-2

Theo đó, P50 Pro có thể sẽ có dạng camera gimbal. Người dùng sẽ được trải nghiệm một camera chính to hơn thế hệ trước, một camera tiền vọng, một camera tele và một camera góc siêu rộng.

P50 Pro dự kiến sẽ có hệ điều hành HarmonyOS, ra mắt vào tháng 4

Huawei P50 Pro sẽ được trang bị màn hình 6.6 inch với phần viền rất mỏng. Ở chính giữa là một camera selfie thiết kế theo kiểu đục lỗ. Có vẻ như Huawei quyết định bỏ thiết lập camera selfie kép đã từng xuất hiện trên P40 Pro.

camera-Huawei-P50-Pro-4

P50 Pro dự kiến sẽ có mặt lưng bằng kính và khung bằng kinh loại. Các cạnh đều sẽ được vát phẳng tương tự như Mate 30 và P30. Kích thước của máy sẽ là 159 x 73 x 86 mm. Riêng cụm camera sau sẽ nhô ra và dày khoảng 10.3mm.

Rất có thể P50 Pro sẽ được trang bị chip Kirin 9000 và trở thành chiếc smartphone đầu tiên sở hữu hệ điều hành HarmonyOS. Theo các thông tin rò rỉ, sản phẩm này sẽ ra mắt vào giữa tháng 4. Cùng chờ đến lúc đấy để xem thiết kế camera có đúng như ảnh render không nhé!

camera-Huawei-P50-Pro-3

Mọi người thấy thiết kế camera này có đẹp không? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Top 5 điện thoại Ram 8GB giá chưa đến 10 triệu đồng

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill