huaweip40_002-8892313

Camera Huawei P40 Series mạnh mẽ cỡ nào?

XEM NHANH

Vừa được ra mắt vài ngày trước, Huawei P40 Series là những chiếc flagship mang trên mình công nghệ camera đỉnh cao. Bộ siêu phẩm này đã đẩy ngành nhiếp ảnh điện thoại tới một giới hạn mới.

https://youtu.be/eo78Pe_q3B8

Bộ ba smartphone Huawei P40, P40 Pro và P40 Pro+ tiếp tục được thừa hưởng phần cứng camera tân tiến từ các đời tiền nhiệm. Ngoài ra, Huawei đã mạnh tay nâng cấp cho siêu phẩm năm nay. Cảm biến siêu lớn khả năng gộp điểm ảnh, ống kính tiềm vọng và còn cả tỉ công nghệ đột phá nữa đã được thêm vào.

Camera Huawei P40 Series có cảm biến CMOS lớn nhất

huaweip40_005

Cảm biến siêu lớn của Huawei được đưa lên cả ba chiếc máy trong bộ siêu phẩm mới này. Cảm biến này rộng 1/1.28-inch, hỗ trợ công nghệ gộp điểm ảnh để đạt được kích thước “siêu to khổng lồ” 2.44μm. Cảm biến này được trang bị công nghệ Full Pixel Octa PDAF cho tốc độ lấy nét nhanh như chớp trong mọi hoàn cảnh chụp. Bộ xử lý Huawei XD Fusion Engine được tích hợp sẽ xử lý dữ liệu từ các nhiều cảm biến một lúc, tạo ra một cải tiến toàn diện trong chất lượng hình ảnh.

Ứng dụng chuyên sâu trí tuệ nhân tạo

Trong bộ ba flaghip này, chiếc P40 Pro và P40 Pro+ là hai đại diện cao cấp nhất trong thông số phần cứng camera. Chiếc P40 Pro có khả năng thu phóng quang học 5x, zoom kết hợp 10x chất lượng cao và có thể zoom tối đa 50x. Lần đầu tiên camera zoom quang học sử dụng cảm biến RYYB, giúp cho khả năng thu sáng và chất lượng hình ảnh được tăng cường.

Huawei P40 Pro+: a powerful pocket-sized video camera

Huawei P40 Pro+ có camera SuperZoom với thiết kế tiềm vọng, nâng con số zoom quang học lên 10x. Kết hợp với các thuật toán, Huawei mở rộng khả năng zoom lên tới 100x. Camera này được trang bị công nghệ chống rung quang học, cùng với đó là sự kết hợp của chống rung bằng AI.

AI cũng được sử dụng để xoá đi những vật thể không mong muốn trong bức ảnh của bạn. Điều này phù hợp với những bức ảnh phong cảnh lỡ dính một người đi ngang quang, hay ánh flare từ các nguồn sáng.

Một máy quay phim nằm gọn trong túi áo

Huawei P40 Pro+: a powerful pocket-sized video camera

Huawei tự hào khẳng định màu da và chi tiết được tái tạo siêu chân thức với cảm biến nhiệt độ màu đa sắc độ (Multi-spectrum Color Temperature Sensor) và thuật toán cân bằng trắng AI. Những công nghệ này cải thiện độ chính xác màu sắc tới 45%. Cùng với đó, flagship này có thể chụp chân dung thời gian thực và tối ưu hoá ánh sáng, chi tiết. Huawei P40 Pro và P40 Pro+ có camera đo chiều sâu bằng tia hồng ngoại, giúp nâng cao khả năng lấy nét và tái tạo bokeh. Do đó, máy có thể chụp chân dung “ảo diệu” hơn.

Cả hai chiếc P40 Pro và P40 Pro+ đều sở hữu khả năng quay phim cực kỳ ấn tượng. Ultra Wide Cine Camera có tiêu cực 18mm và kích thước cảm biến 1/1.54-inch, tỉ lệ 3:2. Đây là kích thước camera siêu rộng lớn chưa từng có. Huawei cũng trang bị công nghệ SedecimPixel Fusion để gộp 16 điểm ảnh làm 1, tạo nên kích thước 4.48μm. Cùng với ISO 51200, camera này hứa hẹn khả năng thu sáng vô cùng ấn tượng và quay được video slow-motion 7680 khung hình/giây.

Huawei P40 Pro+: a powerful pocket-sized video camera

P40 Series hỗ trợ khả năng tái tạo bokeh theo thời gian thực cho video. Camera telephoto có thể thu lại những thước phim zoom ấn tượng, cùng khả năng quay time-lapse 4K. Directional Audio Zoom cho phép người dùng thu phóng vào nguồn âm thanh và khuếch đại âm thanh đó lúc zoom.

Tạm kết

Với phần cứng siêu khủng, một loạt công nghệ tân tiến và thuật toán mạnh mẽ, Huawei P40 Series dễ dàng lọt vào top những chiếc smartphone có khả năng quay chụp tốt nhất thời điểm hiện tại. Bộ siêu phẩm mới của Huawei sẽ được tung ra thị trường trong tháng 4 này. Bạn nghĩ sao về những chiếc điện thoại này? Hãy để lại comment ở phía dưới nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hướng dẫn chỉnh ảnh rõ nét với ứng dụng Remini

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị