Huawei Nova 4 đã có chứng nhận camera “khủng” 48MP từ TENAA

Huawei Nova 4 đã có chứng nhận camera “khủng” 48MP từ TENAA

XEM NHANH

Những thông tin về camera 48MP được nhắc đến ngày một nhiều hơn. Gần đây nhất là trên Honor View 20, Xiaomi và bây giờ là chứng nhận camera 48MP cho Huawei Nova 4.

Đã 48MP lại còn có 3 camera

Huawei Nova 4 mới đây đã đạt được chứng nhận của TENAA (một cơ quan quản lý thiết bị viễn thông và di động Trung Quốc). Theo đó, Huawei Nova 4 được chứng nhận trang bị cụm 3 camera sau hỗ trợ AI (trí thông minh nhân tạo) và đặc biệt là sở hữu cảm biến độ phân giải lên tới 48MP.

Camera Huawei Nova 4

Những thông số kĩ thuật cụ thể về cụm 3 camera sau của Huawei Nova 4 chưa được tiết lộ cụ thể, nhưng quan sát những hình ảnh được TENAA chia sẻ thì nó khá giống với P20 Pro. Rất có thể sẽ là một camera góc siêu rộng và một ống kính Tele.

Camera Huawei Nova 4

Nếu như camera Huawei Nova 4 có độ phân giải 48MP, có các thiết lập ống kính như P20 Pro cùng trí thông minh nhân tạo thì chắc chắn trải nghiệm nhiếp ảnh của sản phẩm này sẽ rất tuyệt vời.

Những thông tin khác về Huawei Nova 4

Ở thời điểm hiện tại vẫn có những luồng thông tin khác nhau về Huawei Nova 4 mà chúng ta có thể tham khảo. Sản phẩm này sẽ được trang bị chip Kirin 980 mới nhất của Huawei hoặc Kirin 710. Thế nhưng, với việc Nova 4 có cụm 3 camera và còn hỗ trợ cả trí thông minh nhân tạo AI thì khả năng trang bị chip “khủng” Kirin 980 sẽ cao hơn.

Huawei Nova 4 sẽ có màn hình lớn 6.41 inches, viên pin dung lượng 3.900mAh và ngày ra mắt sẽ là vào 17/12/2018 tại Trung Quốc. Hãy cùng chờ và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới mỗi ngày nhé!

Xem thêm: Test pin Reame C1: chỉ với 2.4 triệu, pin trâu đến thế nào?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý