camera-huawei-mate-40-pro-1

Hình ảnh ốp lưng của Huawei Mate 40 Pro bất ngờ xuất hiện, hé lộ cụm camera có thiết kế cực “dị”

XEM NHANH

Mới đây, hình ảnh về một chiếc ốp lưng được cho là của chiếc Huawei Mate 40 Pro đã bất ngờ xuất hiện, hé lộ mẫu smartphone này sẽ có phần camera sau được thiết kế cực kì độc đáo và lạ mắt.

Huawei Mate 40 Pro rò rỉ thiết kế ở mặt nhờ vào hình ảnh chiếc ốp lưng này

Huawei dự kiến ​​sẽ cho ra mắt dòng smartphone Mate 40 trong tháng này. Nhiều thông tin cho rằng sẽ có 4 phiên bản được công bố bao gồm Mate 40, Mate 40 Pro, Mate 40 Pro+ và Mate 40 RS Porsche Design.

Trước khi ra mắt, một số hình ảnh độc quyền về chiếc ốp lưng của Mate 40 Pro đã tiết lộ về thiết kế của camera sau. Theo đó, Huawei sẽ trang bị cụm camera hình tròn nhưng có cách bố trí khác với thiết kế trên dòng Mate 30.

Loạt hình ảnh ốp lưng được cho là của Huawei Mate 40 Pro

Ở trên cùng, là một lỗ hình chữ nhật dành cho chiếc camera chính với ống kính tiềm vọng/tele. Ngay bên dưới là đèn flash LED hình viên thuốc. Sắp xếp theo hình vòng cung là ba lỗ hình tròn có kích thước khác nhau cho ba camera còn lại.

Như bạn có thể thấy, bố cục camera này khá độc đáo nhưng sẽ không có gì ngạc nhiên nếu các nhà sản xuất khác áp dụng cách bố trí này sau khi dòng Mate 40 ra mắt.

Mate 40 Pro chạy trên giao diện EMUI 11, sẽ được trang bị bộ vi xử lý Kirin 9000 và đi kèm với màn hình AMOLED, đục lỗ kép ở góc trên bên trái cho camera trước. Smartphone này cũng sở hữu viên pin dung lượng lớn, hỗ trợ sạc nhanh có dây và sạc ngược không dây.

Tạm kết

Vậy bạn đọc có suy nghĩ và nhận xét như thế nào về kiểu thiết kế camera này trên Huawei Mate 40 Pro? Hãy để lại comment của bạn dưới phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Z Fold 2 – Những tính năng đẳng cấp, độc nhất và bá đạo

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Dưới 12 triệu, mẫu iPhone này rất đáng mua
apple-music
Nghe nhạc chất lượng cao với Apple Music
Samsung-Galaxy-Watch-7
Samsung Galaxy Watch 7 được đồn đại có tính năng theo dõi lượng đường trong máu
Apple-iPad-Pro
iPad Pro có thể “nhảy cóc” sang sử dụng chip M4, bỏ qua thế hệ M3