camera-galaxy-z-fold-3

Chiếc Galaxy Z Fold thế hệ mới sẽ có camera selfie ẩn dưới màn hình?

XEM NHANH

Theo như một số thông tin mới được rò rỉ gần đây, nhiều khả năng chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold thế hệ mới của Samsung sẽ được trang bị công nghệ camera selfie ẩn dưới màn hình cực xịn.

Galaxy Z Fold mới sẽ có camera selfie ẩn dưới màn hình?

Như bạn đọc cũng đã biết vào hôm 1/9 vừa qua, Samsung đã chính thức cho ra mắt chiếc Galaxy Z Fold2 5G, là mẫu smartphone màn hình gập kế nhiệm cho chiếc Galaxy Fold đã ra mắt từ hồi tháng 9/2019 với nhiều cải tiến cũng như nâng cấp cực kì đột phá. Và trong tương lai sắp tới đây, chiếc Galaxy Z Fold thế hệ mới sẽ còn mang nhiều đột phá hơn nữa.

Tờ MSPoweruser đã trích từ bài đăng trên Twitter của leaker Ice Universe cho hay, dòng Galaxy Z Fold thế hệ mới với tên gọi dự kiến ở thời điểm hiện tại là Galaxy Z Fold3 sẽ là mẫu smartphone đầu tiên của Samsung được tích hợp camera selfie ẩn dưới màn hình chứ không phải là dòng S hay Note.

camera-galaxy-z-fold-2

Thông tin của Galaxy Z Fold3 được hé lộ từ leaker Ice Universe

Thêm vào đó, mẫu smartphone màn hình gập mới sẽ được Samsung trang bị màn hình UTG thế hệ 2 với độ bền tốt hơn và có thể sử dụng được bút S-Pen. Đây chính là điều mà rất nhiều người dùng đang mong đợi và ông Roh Tae Moon đã có đề cập tới trước đó vào tháng 8 vừa qua.

Tuy nhiên, nếu như Galaxy Z Fold thế hệ mới hỗ trợ bút S-Pen thì tin đồn về Galaxy Note series thế hệ mới hôm 16/11 vừa qua sẽ khiến nhiều người tin tưởng hơn, nhất là khi phiên bản cao cấp của Galaxy S thế hệ mới cũng có thể hỗ trợ loại bút này.

Ở thời điểm hiện tại chúng ta vẫn chưa có quá nhiều thông tin về Galaxy Z Fold thế hệ mới thế nhưng vào hôm 11/10 vừa qua đã xuất hiện tin đồn cho rằng Samsung có thể sẽ tích hợp thêm một màn hình phụ ở ngay phần bản lề của máy.

camera-galaxy-z-fold-1

Galaxy Z Fold2 5G

Khả năng cao là tới năm 2021 tới đây, chúng ta sẽ có thêm nhiều thông tin hơn về mẫu điện thoại màn hình gập thế hệ mới này của Samsung, bao gồm những tin tức về thông số phần cứng hay những hình ảnh render cụ thể,…

Tạm kết

Vậy bạn đọc có suy nghĩ và nhận xét như thế nào về thông tin này? Cũng như có dự đoán gì về những mẫu smartphone màn hình gập của Samsung trong tương lai? Hãy để lại comment của bạn dưới phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Samsung Galaxy S21 Series có thể dùng Spen? Dự kiến ra mắt sớm chỉ còn 2 tháng!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
poster-la-gi
Poster là gì? Thế nào là một poster truyền thông hiệu quả
jingliu-thumb
Cách Build Jingliu Honkai Star Rail hiệu quả nhất
xa-loi-la-gi
Xá Lợi là gì? Xá Lợi được hình thành do đâu?
monopoly-la-gi-thumb
Cách chơi cờ tỷ phú, hướng dẫn luật chơi, mẹo thủ thuật dễ thắng