galaxys9vagalaxys9_800x450

Samsung chính thức “thả thính” Galaxy S9 và máy sẽ ra mắt vào ngày 25/2

XEM NHANH

Mới đây, Samsung Mobile đã gửi đi lời mời tham dự sự kiện ra mắt Galaxy S9; và đăng tải một hình ảnh lên tài khoản Instagram của mình với số 9 bí ẩn.

Camera trên Galaxy S9 sẽ định nghĩa lại hình ảnh

Theo Sammobile, trong thư mời tham dự sự kiện ra mắt Galaxy S9 của Samsung có một dòng chữ “The Camera. Reimagined” – tạm dịch là “Camera định nghĩa lại hình ảnh”; cùng với một số 9. Qua đó chúng ta có thể tạm hiểu là flagship Galaxy S9 sẽ được trang bị nhiều cải tiến về camera.

s9-unpacked-event-invite_800x599

Khả năng cao năm nay chỉ Galaxy S9+ mới có camera kép ở mặt lưng; nhưng Galaxy Note 8 cũng có cụm camera kép tương tự nên phần cứng là hoàn toàn như nhau. Và “Reimaged” ở đây có thể chỉ là những thuật toán; phần mềm cũng như các năng tính năng mới mà Samsung sẽ mang lên Galaxy S9.

Những tính năng mà hiện tại chúng ta có thể tưởng tượng được ra là khẩu độ có thể thay đổi như mẫu điện thoại nắp gập W2018 mới ra mắt tháng 12/2017. Khả năng quay video Full HD slow-motion @480fps và cải thiện tốc độ tự động lấy nét trong điều kiện thiếu sáng.

Untitled-1Một hình ảnh khác “bật mí” Galaxy S9 trên tài khoản Instagram của Samsungmobile

Một vài tính năng nêu trên đã được xác nhận bởi thông tin chính thức của Samsung; về bộ cảm biến camera ISOCELL mới. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ là Galaxy S9/S9+ sẽ được trang bị bao nhiêu trong số các tính năng này; nhưng chắc chắn rằng khả năng chụp ảnh sẽ được nâng lên đáng kể.

Ngày ra mắt Galaxy S9

Như trong thư mời cũng đã đề cập thì Galaxy S9/S9+ sẽ chính thức được giới thiệu tại sự kiện Samsung’s UNPACKED; diễn ra vào ngày 25/2 tới đây. Chính vì vậy tất cả những thông tin về cấu hình, giá bán;… tất cả sẽ được giải đáp tại  buổi ra mắt này. Hãy cùng chờ xem nhé.

Đọc thêm các tin tức về Galaxy S9/Galaxy S9+ tại đây

Xem thêm: Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Samsung Galaxy A8 2018 – Xứng danh nhỏ mà có võ

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
iphone-15-pro-max
iPhone 15 Pro Max là điện thoại thông minh bán chạy nhất trong quý 1 năm 2024
Apple-iPad-Air-2024
iPad Air mới ra mắt: 2 phiên bản 11 và 13 inch, 4 tuỳ chọn màu sắc, chạy chip M2
iPad Pro M4 ra mắt với loạt nâng cấp ấn tượng: Màn OLED, siêu mỏng, hiệu năng khủng và hỗ trợ Magic Keyboard mới
Cách chơi game, luật chơi đánh bài tiến lên miền Nam trên ZingPlay đầy đủ, chi tiết nhất