camera-galaxy-s23-ultra-200mp-se-la-cam-bien-xin-nhat-trong-5-nam-nay

Camera Galaxy S23 Ultra 200MP sẽ là cảm biến xịn nhất trong 5 năm nay

XEM NHANH

Samsung dự kiến chơi lớn với độ phân giải camera Galaxy S23 Ultra lên đến 200MP, và kết quả hình ảnh cho thấy camera của S23 Ultra thật sự “khủng”.

Camera Galaxy S23 Ultra 200MP đem lại chất lượng hình ảnh vượt trội

Leaker Ice Universe đã chia sẻ là đã được “sờ tận tay” phiên bản thử nghiệm của chiếc Galaxy S23 Ultra và chụp thử vài tấm ảnh từ camera 200MP trên mẫu máy này.  Hình ảnh mà leaker này rò rỉ dưới đây đã cho thấy đây là cảm biến  tốt hơn tất cả các cảm biến 200MP mà chúng ta đã thấy cho đến nay.

camera-galaxy-s23-ultra-200mp-se-la-cam-bien-xin-nhat-trong-5-nam-nay-2
Hình ảnh từ camera S23 Ultra (trái) và S22 Ultra (phải)

Đây là ảnh cắt từ ảnh chụp bởi Galaxy S23 Ultra và S22 Ultra (nâng cấp 16x). Điện thoại mới S23 Ultra tạo ra hình ảnh sắc nét hơn nhiều và khả năng tách bạch các vật thể rất tốt., trong khi mẫu điện thoại hiện tại S22 Ultra làm các chi tiết bị nhòe đi. Lưu ý rằng các tính năng nâng cao hình ảnh dựa trên AI đã bị tắt cho ảnh này.

Camera trên S23 Ultra sẽ cải tiến vượt trội

Theo thông tin hé lộ, S23 Ultra sẽ là điện thoại 200MP đầu tiên của Samsung, sử dụng cảm biến do chính Samsung phát triển. Tuy nhiên, nó sẽ không phải là một trong những cảm biến ISOCELL 200MP mà chúng ta đã thấy (HP1 và HP3), mà là một thiết kế mới (1/1,3 ”, 0,6µm). Ngoài ra, nó rõ ràng sẽ hỗ trợ chế độ 50MP (thay vì chỉ 12,5MP và 200MP như tuyên bố ban đầu).

Galaxy S23 Ultra dự kiến ​​sẽ giữ nguyên các camera tele cũ của 2022 Ultra, tuy nhiên, việc xử lý hình ảnh được cải thiện sẽ mang lại chất lượng hình ảnh tốt hơn. Các tin đồn trước đó cũng cho biết rằng nó sẽ chỉ lớn hơn một chút so với đơn vị 108MP và sẽ có khẩu độ lớn hơn để thu sáng.

camera-galaxy-s23-ultra-200mp-se-la-cam-bien-xin-nhat-trong-5-nam-nay-1
Rò rỉ từ Ice Universe về camera S23 Ultra

Samsung Galaxy S23 Ultra còn vài tháng nữa mới có mặt trên thị trường (dự kiến ​​vào đầu năm sau), và người dùng đang rất mong chờ cảm biến trên Galaxy S23 Ultra đánh bại hầu hết các các đối thủ khác ở phân khúc smartphone cao cấp ra sao. Hãy cùng chờ xem Samsung sẽ mang đến bất ngờ gì nhé.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Những ứng dụng các tân sinh viên nên có!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
ket-qua-slovakia-va-ukraine-thumb
Kết quả Slovakia và Ukraine: Màn lội ngược dòng ngoạn mục
Haunted Dorm: Bí ẩn những linh hồn ám ảnh ký túc xá
game-v-rising-thumb
Đánh giá V Rising – Một trong những game đỉnh của năm
haven-valorant
Tên gọi các vị trí trọng điểm trên map Haven trong Valorant