camera-galaxy-s21-2

Nếu các Samfans đang mong chờ Galaxy S21 có camera ẩn dưới màn hình thì có lẽ sẽ phải thất vọng đấy!

XEM NHANH

Theo như báo cáo mới nhất gần đây, có vẻ như thế hệ Galaxy S21 ra mắt vào đầu năm sau vẫn sẽ chỉ sử dụng camera truyền thống và vẫn chưa thể có công nghệ camera được ẩn dưới màn hình. 

Galaxy S21 vẫn sẽ chưa thể có camera được ẩn dưới màn hình

Theo đó, tờ The Elec của Hàn Quốc mới đây đã đưa tin rằng mặc dù camera selfie được ẩn dưới màn hình sẽ là xu hướng chủ đạo trong năm 2021, thế nhưng hiện tại ông lớn Samsung vẫn chưa có động thái nào và dường như cũng chưa có ý định tích hợp công nghệ này lên các mẫu smartphone đầu bảng của mình, trong đó có cả Galaxy S21.

Tờ The Elec cho biết thêm, công nghệ camera selfie được ẩn dưới màn hình chưa được áp dụng trên Galaxy S21 là do rủi ro khi sử dụng loại công nghệ này vẫn còn cao do vẫn chưa được hoàn thiện tới mức gọi là hoàn hào 100%, không đáp ứng được nhu cầu thực tiễn của người dùng. Tuy nhiên, các Samfans sẽ không phải thất vọng khi chính Samsung mới đây cũng đã tuyên bố hãng đang có kế hoạch tích hợp loại camera này lên smartphone của mình trong khoảng cuối năm sau, đó chính là mẫu Galaxy Z Fold3.

camera-galaxy-s21-1

Galaxy S21 vẫn sẽ chưa thể có camera ẩn dưới màn hình. Ảnh minh họa

Cung theo tờ The Elec, Galaxy Z Fold3 sẽ là mẫu smartphone cao cấp đầu tiên của Samsung được tích hợp công nghệ camera ẩn dưới màn hình.

Quay trở lại với chiếc Galaxy S21, mẫu flagship này khi ra mắt dự kiến vẫn sẽ có cụm 4 camera phía sau giống như các mẫu điện thoại tiền nhiệm như Galaxy S20 Ultra hoặc Galaxy Note20 Ultra. Thế nhưng theo như tin đồn, Galaxy S21 sẽ có tới 2 ống kính tele thay vì chỉ một ống kính.

Về giá bán, phiên bản cao cấp nhất của dòng Galaxy S21 dự kiến sẽ có mức giá niêm yết rơi vào khoảng $1.400 (~32.4 triệu đồng).

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Top 5 điện thoại giá RẺ pin KHỎE

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay