camera-galaxy-note21-1

Galaxy Note21 – chiếc Note cuối cùng của Samsung sẽ có camera selfie ẩn dưới màn hình?

XEM NHANH

Theo như thông tin cực HOT mới được rò rỉ, Galaxy Note21 – chiếc Note cuối cùng của Samsung ra mắt trong năm 2021 tới đây được cho là sẽ có camera selfie ẩn dưới màn hình. Nếu đây là sự thật thì quả sẽ là một điều rất tuyệt vời.

Galaxy Note21 liệu sẽ có camera selfie ẩn dưới màn hình?

Theo như nhiều nguồn tin tại Hàn Quốc, Samsung dường như sẽ không vội khai tử dòng Galaxy Note vào năm sau, mà sẽ cho ra mắt thêm một mẫu Note nữa trước khi hãng quyết định gạch tên hẳn dòng sản phẩm này vào năm 2022.

Và mới đây, leaker khá nổi tiếng gần đây có tên Cozyplanes đã đăng tải một tin tức rò rỉ về Galaxy Note21 trên trang Twitter cá nhân của mình. Theo đó, leaker này đã hé lộ rằng Galaxy Note21 đang trong quá trình thử nghiệm màn hình với 2 công nghệ khác nhau bao gồm: Punch-Hole (dạng đục lỗ quen thuộc) và UDC (hay còn hiểu là Under Display Camera – camera selfie ẩn dưới màn hình).

camera-galaxy-note21-2

Thông tin được chia sẻ từ leaker Cozyplanes

Cứ cho là Galaxy Note21 sẽ là chiếc điện thoại đầu tiên của Samsung được trang bị công nghệ này, nhưng nếu như hãng không đẩy nhanh tiến độ và còn chậm trễ sang năm 2022, có thể sân chơi này sẽ bị các đối thủ khác như Xiaomi, ZTE và thậm chí là cả VinSmart của chúng ta dành lấy ưu thế.

Việc Samsung có cho ra mắt Galaxy Note21 trong năm sau hay không đến giờ vẫn còn quá nhiều ẩn số, và những thông tin mà báo giới Hàn Quốc đưa vẫn chưa có bằng chứng và cơ sở nào cả. Và trong động thái Samsung quyết định mang bút S Pen lên dòng Galaxy S21 thì chắc chắn dòng Galaxy Note nếu như còn được tiếp tục ra mắt sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn về mặt doanh số.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có hy vọng Samsung sẽ tiếp tục ra mắt dòng Galaxy Note trong năm 2021 hay không? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Galaxy S21 Ultra sẽ phá vỡ 10 kỉ lục về công nghệ của Galaxy S10 thần thánh!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
mi-cloud-thumbnail
Mi Cloud – Dịch vụ lưu trữ đám mây của điện thoại Xiaomi
game-danh-nhau-thumbnail-min
Top 25 game đối kháng hay nhất trên PC, máy tính, điện thoại
Đánh giá Infinix HOT 40i: Điện thoại thông minh thân thiện với ngân sách
Điện thoại Infinix HOT 40 PRO – Gaming phone giá 4 triệu có gì đặc biệt?