camera-galaxy-note20-1

Galaxy Note20+ sẽ được trang bị camera với ống kính tiềm vọng tàu ngầm độ phân giải 108MP

XEM NHANH

Theo một nguồn tin mới nhất thì Galaxy Note20+ năm nay có vẻ sẽ được Samsung trang bị một cụm camera với ống kính tiềm vọng tàu ngầm với độ phân giải lên tới 108MP.

Camera của Galaxy Note20+ sẽ có ống kính tiềm vọng tàu ngầm 108MP?

Càng tới gần ngày ra mắt, có vẻ như chúng ta lại càng được đón nhận nhiều hơn những thông tin về thế hệ Galaxy Note mới của Samsung, mà ở đây chúng ta sẽ tạm gọi là Galaxy Note20 Series. Và sau một loạt những thông tin kĩ thuật đã rò rỉ trước đó, tới ngày hôm nay sẽ tiếp tục lại là một thông tin mới nữa mà chắc chắn sẽ tạo ra sự thích thú không kém đối với bạn đọc. Đó là mẫu Galaxy Note20+ có thể sẽ được trang bị một cụm camera trong đó sẽ có một ống kính tiềm vọng tàu ngầm với độ phân giải cực khủng, lên tới 108MP.

camera-galaxy-note20-2

Ảnh render Galaxy Note20+

Cụ thể, theo như thông tin từ tờ Galaxy Club, công nghệ camera dạng kính tiềm vọng tàu ngầm Periscope này sẽ được thiết kế độc quyền chỉ dành riêng cho mẫu Galaxy Note20+, kể cả Galaxy Note20 cũng sẽ không có được ống kính này. Thông tin này cũng khá là chính xác khi mà trước đây đã có những thông tin dự đoán rằng Galaxy Note20+ sẽ có một hiệu năng và màn hình hiển thị tốt hơn Galaxy S20 Ultra, pin cũng sẽ được cải tiến hơn, và đặc biệt là chất lượng của camera cũng sẽ được nâng cấp.

Ống kính tiềm vọng tàu ngầm Periscope này dự kiến cũng sẽ được thiết kế tương tự như ống kính tiềm vọng Hubble trên Galaxy S20 Ultra nhưng Samsung sẽ lược bỏ đi tính năng Space Zoom 100x vì một số vấn đề liên quan tới kĩ thuật.

camera-galaxy-note20-3

Ống kính tiềm vọng Hubble trên Galaxy S20 Ultra

Lời kết

Vậy nếu như thông tin trên trở thành sự thật và Galaxy Note20+ sẽ có ống kính tiềm vọng tàu ngầm khi ra mắt thì bạn đọc có suy nghĩ và nhận xét như thế nào? Và có kì vọng gì thêm ở thế hệ Galaxy Note mới sẽ được ra mắt vào cuối năm nay? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Vsmart LUX tiếp tục rò ri 4 Camera sau, Camera Selfie dưới màn, dùng chip Snapdragon 768G

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý