camera-galaxy-f41-1

Xác nhận thông tin Galaxy F41 sẽ có cụm 4 camera ở mặt sau với cảm biến chính 64MP

XEM NHANH

Mới đây, thông tin về mẫu Galaxy F41 của Samsung lại tiếp tục được tiết lộ với cụm camera sau bao gồm 4 ống kính với camera chính có độ phân giải lên tới 64MP.

Hé lộ thêm thông tin về cụm camera của Galaxy F41

Còn nhớ vào khoảng đầu tuần trước, phía Samsung Ấn Độ đã có thông báo rằng hãng sẽ chính thức trình làng mẫu Galaxy F41 vào ngày 8/10 tới đây. Và ngày hôm nay, trang thương mại điện tử Flipkart lại vừa cho đăng tải một số hình ảnh cũng như thông tin quan trọng về mẫu smartphone này.

Theo đó, Galaxy F41 dự kiến sẽ được trang bị màn hình sAMOLED thiết kế theo ngôn ngữ Infinity-U đã khá quen thuộc trên các dòng Galaxy A50 hay A50s trước đây. sAMOLED ở đây không rõ là một tấm nền màn hình mới hay vẫn chỉ là tấm nền Super AMOLED được Samsung viết tắt. Cung cấp năng lượng cho máy sẽ là viên pin 6.000mAh, có hỗ trợ sạc nhanh. Ở mặt sau máy sẽ là một cụm 4 camera với camera chính độ phân giải lên tới 64MP cùng với cảm biến vân tay.

camera-galaxy-f41-2

Hình ảnh và một số thông tin về Samsung Galaxy F41

Hiện tại chúng ta vẫn chưa có thông tin về loại cảm biến trên ống kính 64MP của Galaxy F41 là của Samsung hay Sony, nhưng nhiều khả năng sẽ là của Samsung. Nếu tinh ý một chút thì chúng ta có thể thấy thông số cấu hình của Galaxy F41 có đôi nét khá tương đồng với chiếc Galaxy M31 vừa được hãng tung ra vào đầu năm nay.

Về giá bán, có nhiều tin đồn rò rỉ đã đưa tin rằng Galaxy F41 sẽ được bán với mức giá rơi vào khoảng 15.000 Rupi (~4.7 triệu đồng) với 3 màu sắc chính bao gồm Đen, Xanh lục và Xanh lam.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về thiết kế, cấu hình cũng như giá bán dự kiến của Galaxy F41? Hãy để lại ý kiến cá nhân của bạn dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Vsmart Aris – Lưu ý kỹ trước khi quyết định mua

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN