camera-galaxy-a82-5g-1

Samsung Galaxy A82 5G bất ngờ lộ diện với cụm camera sau nằm ngang giống Galaxy S10

XEM NHANH

Mới đây, mẫu Galaxy A82 5G đã bất ngờ được hé lộ toàn bộ thông tin về thiết kế cũng như cấu hình chi tiết, với điểm nhấn chính là cụm camera sau được đặt nằm ngang tương tự như trên thế hệ Galaxy S10 trước đây.

Galaxy A82 5G bất ngờ lộ diện với cụm camera sau tương tự Galaxy S10

Được biết, Galaxy A82 5G là mẫu smartphone thuộc phân khúc tầm trung dự kiến sẽ được Samsung ra mắt vào năm sau. Và mới đây, mẫu điện thoại này đã bất ngờ hé lộ hình ảnh concept được tạo nên bởi một nhà thiết kế có tên Oguz Ozturk chia sẻ trên tờ tin tức công nghệ Concept Phones.

Cụ thể, phía mặt trước của Galaxy A82 5G được trang bị một màn hình đục lỗ rộng 6.9 inch, sử dụng tấm nền Super AMOLED, độ phân giải Full HD+. Ở phần đục lỗ sẽ là một camera selfie độ phân giải 32MP. Máy sẽ có ba lựa chọn màu sắc bao gồm: Cloud Gray (Xám), Midnight Black (Đen) và Pink (Hồng).

Thế nhưng, điểm nhấn lớn nhất của máy lại đến từ phía mặt sau với cụm camera với 5 ống kính, được thiết kế nằm ngang giống như trên thế hệ Galaxy S10 trước đây. Cụm camera của Galaxy A82 5G có thông số cụ thể như sau: Camera chính độ phân giải 50MP, camera góc rộng 12MP, camera tele 8MP, camera macro 5MP và cuối cùng là một camera 3D Depth phục vụ cho việc đo chiều sâu.

camera-galaxy-a82-5g-2

Bức ảnh hé lộ toàn bộ thiết kế cũng như cấu hình của Galaxy A82 5G

Về cấu hình hiệu năng, Galaxy A82 5G được trang bị viên pin dung lượng 5.000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 25W. Mẫu điện thoại này được cho rằng là sẽ được cung cấp sức mạnh xử lý bởi con chip Exynos 1080 5nm mới nhất của Samsung. Máy sẽ có 2 phiên bản khác nhau là 6GB RAM và 8GB RAM. Cảm biến vân tay của Galaxy A82 5G cũng được cho là sẽ được nhúng thẳng phía dưới màn hình.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có nhận xét như thế nào về Galaxy A82 5G với thiết kế và cấu hình như trên? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 12 Pro Max vs Note 20 Ultra – Đâu mới là Smartphone tốt nhất 2020…[PHẦN 1]

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Superman trong Injustice: Hướng dẫn cách chơi và chiến lược
Black Ops 6: Tổng hợp các tin đồn và rò rỉ về ngày phát hành
sims-4-mods-1
Hướng dẫn cài đặt Sims 4 Mods: Đơn giản và hiệu quả cho người mới
may-tinh-khong-vao-duoc-mang
Khắc phục lỗi máy tính không vào được mạng Internet