camera-galaxy-a82-1

Galaxy A82 sẽ được trang bị camera Sony chứ không phải của Samsung

XEM NHANH

Samsung được cho là đang chuẩn bị trình làng điện thoại thông minh Galaxy A82. Gần đây, trên cơ sở dữ liệu của Bluetooth SIG và Geekbench đã tiết lộ một số thông tin về sản phẩm này. Galaxy A82 sẽ kế nhiệm Galaxy A80 và đi kèm với mô-đun camera xoay trượt lên. Ấn phẩm GalaxyClub.nl của Đức cũng đã chia sẻ thông tin quan trọng về camera chính của A82.

Samsung đã lựa chọn camera của Sony cho Galaxy A82

Theo công bố, thiết lập máy ảnh của Galaxy A82 sẽ sử dụng có ống kính Sony IMX686 64MP chứ không phải cảm biến Samsung ISOCELL GW2/1. Hiện tại vẫn chưa có thông tin về các camera phụ của sản phẩm. Vì vậy chưa thể biết được chiếc smartphone này có được trang bị camera trượt như người tiền nhiệm hay không.

camera-galaxy-a82-2

Có vẻ như A82 sẽ nhắm đến thị trường Hàn Quốc chứ không phải thị trường châu Âu. Bởi vì thiết bị có thể sẽ được trang bị chip Tạo số ngẫu nhiên lượng tử để mã hóa dữ liệu tốt hơn.

Thông số dự kiến của Galaxy A82

Các báo cáo trước đây đã tiết lộ rằng Galaxy A82 sẽ được trang bị chip Snapdragon 855 hoặc Snapdragon 855+, RAM 4 GB và hệ điều hành Android 11. Danh sách Bluetooth SIG chỉ cho biết rằng máy sẽ có Bluetooth 5.0.

camera-galaxy-a82-3

Samsung Galaxy A80 ra mắt vào năm 2019 có các thông số kỹ thuật như màn hình AMOLED 6,7 inch FHD+ với thiết kế tràn viền mới, chip Snapdragon 730G, RAM 8 GB, bộ nhớ trong 128 GB và pin 3.700mA và hỗ trợ sạc nhanh 25W. Mô-đun camera của A80 bao gồm camera chính 48MP, ống kính siêu rộng 8MP và cảm biến ToF 3D. Dự kiến A82 sẽ là phiên bản nâng cấp của A80.

Anh em đánh giá Galaxy A82 thế nào? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đánh giá nhanh Galaxy A72, màn 90Hz, có chống nước nhưng không đáng mua?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Mã ICCID là gì? Cách lấy mã ICCID mới nhất cho iPhone
cach-bat-wifi-khong-can-mat-khau
Cách vào WiFi không cần mật khẩu cho điện thoại Android, iPhone
cach-lay-mat-khau-vssid
Quên mật khẩu VssID và cách cấp lại mật khẩu ứng dụng VssID
100-hinh-anh-dong-de-thuong-54
100+ hình động dễ thương để hình nền máy tính, điện thoại