Galaxy A51 lộ thiết kế camera chữ “L”, chip Exynos 9611 SoC chạy Android 10

Galaxy A51 lộ thiết kế camera chữ “L”, chip Exynos 9611 SoC chạy Android 10

XEM NHANH

Mới đây, Galaxy A51 đã được chứng nhận FCC tại Hoa Kỳ tiết lộ bộ 4 camera sau hình chữ “L”, viên pin 4.000mAh, chip Exynos 9611 SoC và chạy hệ điều hành Android 10.

Galaxy A51 sẽ có 4 camera sau, hình chữ “L”

Đã có rất nhiều thông tin rò rỉ về Galaxy A51 trong một vài tuần qua, nó đã tiết lộ cho chúng ta xem qua về thiết kế màn hình thậm chí là cả một vài thông số kỹ thuật quan trọng của nó. Việc Galaxy A51 vừa được chứng nhận tại Hoa Kỳ càng chứng tỏ rằng ngày ra mắt của nó đã không còn xa. Theo thông tin tại Hoa Kỳ, Samsung sẽ trang bị cho Galaxy A51 4 camera sau và 1 camera selfie đặt trong phần Notch ở chính giữa màn hình. Thiết kế của nó có khá nhiều điểm tương đồng với Galaxy Note 10. Bên cạnh đó, thiết bị cũng nhận được chứng nhận Bluetooth SIG và được tìm thấy trên Geekbench.

camera galaxy a51

Theo thông tin cho biết, Sammobile đã phát hiện Galaxy A51 được chứng nhận FCC tại Hoa Kỳ với mã số là SM-A515F. Điều này trùng khớp với thông tin được tìm thấy trên Geekbench. Mặc dù không có tiết lộ gì thêm về thông số kỹ thuật, tuy nhiên qua hình ảnh được đăng tải cho thấy nó sẽ được trang bị bộ 4 camera sau sắp xếp theo hình chữ L. Bên cạnh đó, camera selfie sẽ nằm trong 1 Notch của màn hình tràn viền vô cực.

Bộ camera sau của Galaxy A51 được cho là sẽ bao gồm 1 camera chính 48MP, 1 camera góc siêu rộng 13MP, 1 camera cảm biến sâu 5MP và 1 camera macro 5MP. Camera selfie tại mặt trước sẽ có chất lượng là 32MP. Chứng nhận FCC tại Hoa Kỳ còn cho thấy Galaxy A51 sẽ chạy hệ điều hành Android 10, giao diện One UI 2.0 tùy chỉnh và hỗ trợ Wi-Fi 802.11ac.

Galaxy A51 được trang bị màn hình Super AMOLED 6,5inch, chip Exynos 9611 SoC

Galaxy A51 sẽ được trang bị màn hình Super AMOLED kích thước 6,5inch và viên pin 4000mAh. Hiện tại, vẫn chưa có thông tin rò rỉ nào về việc nó có hỗ trợ công nghệ sạc nhanh hay không. Thiết bị còn được trang bị con chip Exynos 9611 SoC lõi tám kết hợp bộ nhớ RAM 4GB.

Thông tin rò rỉ mới nhất cho biết Galaxy A51 có thể sẽ có mặt trên thị trường trong tháng 12. Đây là thông tin hết sức đáng mừng đối với những Fan Sam nói riêng và người đam mê công nghệ nói chung.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: So sánh chi tiết Galaxy Watch Active 2 – Apple Watch Series 5: Samsung chiến thắng?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới