camera-duoi-man-hinh-cua-oppo-1

Camera dưới màn hình của OPPO hứa hẹn khiến người dùng chao đảo với khả năng chụp ảnh cực tốt

XEM NHANH

OPPO là một trong những thương hiệu điện thoại di động nổi tiếng, được ưa chuộng tại Việt Nam. Gần đây, thiết kế camera dưới màn hình của OPPO hứa hẹn khiến người dùng chao đảo với khả năng chụp ảnh cực tốt. Hãy cùng chúng mình tìm hiểu ngay dưới bài viết dưới đây nhé!

Camera dưới màn hình của OPPO với khả năng chụp ảnh cực tốt

Gần đây, OPPO đã tiết lộ camera dưới màn hình rất độc đáo với công nghệ AI cùng mạch hiển thị gây ấn tượng. Tuy nhiên hiệu suất của camera bị giới hạn bởi lượng ánh sáng có thể truyền qua các khoảng trống giữa mỗi pixel OLED.

Đối với máy ảnh dưới màn hình mới nhất của mình, OPPO cho biết họ đã trang bị động cơ AI của riêng mình để đạt được các hiệu chỉnh chính xác hơn về nhiễu xạ, cân bằng trắng và HDR.

camera-duoi-man-honh-oppo-2
Bản demo camera ẩn dưới màn hình của chiếc điện thoại OPPO

Dựa trên ảnh demo, chúng ta có thể thấy trên mà hình không hề xuất hiện thiết kế camera trước. Dường như chiếc camera này đã trở nên vô hình. OPPO đã tìm ra cách để tăng khả năng truyền ánh sáng bằng cách thu nhỏ hình học của mỗi pixel phía trên máy ảnh một chút để thích ứng cho thiết kế camera này. Mật độ điểm ảnh 400 ppi pixel sẽ tạo ra một cái nhìn nhất quán hơn cho camera.

OPPO cho biết thêm, chất lượng ảnh còn được nâng cao hơn nữa nhờ chất liệu dây trong suốt ở khu vực màn hình phía trên máy ảnh. Công nghệ này hứa hẹn kiểm soát hình ảnh chính xác hơn và độ sắc nét cao hơn. Tuy nhiên, chưa có thông tin nào đưa ra cho biết khi nào OPPO tung ra chiếc điện thoại với loại camera này.

Hy vọng bài viết trên đã đem đến nhiều thông tin bổ ích với bạn đọc. Hãy khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong tương lai! Hẹn gặp lại mọi người trong các bài viết sau!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Top 5 iPhone pin trâu tối ưu thời gian sử dụng cho iFan

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Mã ICCID là gì? Cách lấy mã ICCID mới nhất cho iPhone
cach-bat-wifi-khong-can-mat-khau
Cách vào WiFi không cần mật khẩu cho điện thoại Android, iPhone
cach-lay-mat-khau-vssid
Quên mật khẩu VssID và cách cấp lại mật khẩu ứng dụng VssID
100-hinh-anh-dong-de-thuong-54
100+ hình động dễ thương để hình nền máy tính, điện thoại