camera dòng Galaxy S21

Samsung thừa nhận dòng Galaxy S21 đang gặp vấn đề trễ hình trên cụm camera

XEM NHANH

Galaxy S21 là một trong những dòng smartphone sở hữu camera hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên mới đây Samsung đã xác nhận camera dòng Galaxy S21 đang bị trễ hình. Vấn đề này sẽ được giải quyết trong tháng tới. 

Camera dòng Galaxy S21 đang gặp vấn đề 

Theo SamMobile, nhà sản xuất đã xác nhận vấn đề này trên diễn đàn cộng đồng. Samsung cho biết họ sẽ sửa lỗi trong bản cập nhật vào tháng 6. Camera của Galaxy S21 dường như đang bị trễ hình khi zoom to hoặc thu nhỏ. Hiểu một cách đơn giản là tình trạng hình bị đơ đơ khi thao tác. Bạn có thể xem trong video dưới đây.

Mặc dù đây chỉ là một vấn đề nhỏ nhưng có thể người dùng sẽ cảm thấy khó chịu. Thật không may là tình trạng này xảy ra trên cả Galaxy S21, Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra. Đây sẽ là lỗi khó chấp nhận trên một chiếc smartphone Android hàng đầu hiện nay. Galaxy S21 Ultra luôn giữ các vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng camera của smartphone.
camera dòng Galaxy S21
Trước đó, Samsung vừa phát hành quảng cáo với nội dung Galaxy S21 Ultra có hệ thống camera tương đương với iPhone 12 Pro Max. Thậm chí nó còn vượt trội hơn hẳn khi so sánh khả năng thu phóng. Dù sao thì, vấn đề này sẽ được sửa sớm và Galaxy S21 sẽ thu phóng mượt mà như trước.

Trên đây là thông tin camera dòng Galaxy S21. Bạn đọc có thắc mắc gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
AirTag 2
AirTag 2 dự kiến ra mắt vào giữa năm 2025
adobe-bridge-la-gi-thumb
Adobe Bridge là gì? Các tính năng nổi bật của Adobe Bridge
final-fantasy-7-cid-highwind-thumb
Cid Highwind của Final Fantasy 7 Rebirth là một con dao hai lưỡi
snapchat-la-gi-thumb
Tổng quan về ứng dụng SnapChat là gì, những ưu và nhược điểm của ứng dụng