camera-xiaomi-12s

Camera của Xiaomi 12S Ultra đọ sức cùng iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy S22 Ultra

XEM NHANH

Camera chính của Xiaomi 12S Ultra cũng như các thiết bị cao cấp là iPhone 13 Pro Max và Galaxy S22 Ultra đã được các blogger Trung Quốc đặt trên bàn cân so sánh dựa vào chất lượng ảnh chụp.

So sánh camera của các flagship hiện nay

Theo đánh giá, cảm biến hình ảnh lớn của Xiaomi 12S Ultra hoạt động tốt hơn cảm biến của Samsung Galaxy S22 Ultra và iPhone 13 Pro Max trong hầu hết các tình huống. Đặc biệt khi quay phim vào ban đêm, sự tương phản là rất rõ ràng. Dưới đây là những ảnh chụp so sánh lần lượt giữa Xiaomi 12S Ultra, Samsung Galaxy S22 Ultra và iPhone 13 Pro Max:

Cảm biến hình ảnh lớn 50MP định dạng quang học Sony IMX989 1 inch lần đầu tiên được sử dụng trên điện thoại thông minh Xiaomi 12S Ultra. So với iPhone 13 Pro Max, diện tích cảm biến lớn hơn 172%, độ nhạy sáng cao hơn 76%, tốc độ camera cao hơn 32,5% và thời gian khởi động nhanh hơn 11%. Cảm biến Sony IMX989 do Xiaomi và Sony hợp tác tạo ra với chi phí phát triển là 15 triệu USD.

Tạm kết 

Xiaomi 12S Ultra có màn hình LTPO thế hệ thứ hai, kích thước 6.73 inch với độ phân giải 2K đem lại chất lượng hình ảnh tuyệt vời và các tính năng tiết kiệm năng lượng. Độ sâu màu là 10 bit và độ sáng là 1500 cd/m2. Với dải tần số động phức tạp từ 1Hz đến 120Hz, màn hình sẽ góp phần làm tăng tuổi thọ pin một cách hiệu quả.

camera-cua-xiaomi-12s-ultra-do-suc-cung-iphone-va-samsung-2

Ngoài ra, mô-đun tele của chiếc điện thoại này có khả năng zoom 120x (zoom quang 5x) và camera góc rộng đều có độ phân giải 48MP. Điện thoại thông minh có loa âm thanh nổi do Harman Kardon sản xuất. Xiaomi 12S Ultra được cung cấp sức mạnh bởi con chip Snapdragon 8+ Gen 1 và chạy hệ điều hành MIUI 13 trên nền Android 12.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Tiêu chí quan trọng khi chọn mua điện thoại mà bạn hay bỏ sót ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay